Chúng ta

Thanh toán qua VNPAY-QR, FPT Shop giảm 500.000 đồng

Thứ bảy, 2/3/2019 | 08:51 GMT+7

Từ ngày 5/3, khách hàng khi thanh toán bằng VNPAY-QR tại FPT Shop sẽ được giảm ngay 5% trên giá trị hoá đơn (tối đa là 500.000 đồng), áp dụng với tất cả đơn hàng.

VNPAY-QR là cổng thanh toán duy nhất tích hợp giải pháp thanh toán bằng QR Pay trên Mobile banking. Sản phẩm không tốn phí kết nối, phí duy trì, có độ bảo mật cao chuẩn quốc tế, kênh thanh toán rất đa dạng, phục vụ nhiều mục đích thanh toán khác nhau của người tiêu dùng. Hiện VNPAY-QR đã được tích hợp sẵn trong ứng dụng Mobile Banking của hơn 18 ngân lớn.

anh-2.jpg

Được giảm đến 500.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR tại FPT Shop.

Khách hàng chọn mua các sản phẩm tại FPT Shop và thanh toán bằng VNPAY-QR sẽ được giảm trực tiếp 5% (tối đa 500.000 đồng). Để được hưởng ưu đãi, khách hàng cần đến FPT Shop mua bất kỳ sản phẩm nào và thanh toán theo các bước thanh toán sau: đăng nhập ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay; quét mã QR trên hóa đơn thanh toán của bạn và nhập mã khuyến mại VNPAYQR5, xác minh và hoàn tất giao dịch.

Chương trình áp dụng đối với các ngân hàng Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank, SCB, IVB, VPBank, Viet Capital Bank, Eximbank, SHB, Maritime Bank, NCB, Nam A Bank, TPBank, BAC A BANK, MBBank. Khách hàng chỉ được nhập mã khuyến mại tối đa một lần/tuần tại chuỗi cửa hàng FPT Shop. Không áp dụng tách hóa đơn dưới mọi hình thức hoặc hoàn tiền một phần với các giao dịch đã hưởng khuyến mại (không áp dụng trả hàng theo nhu cầu)...

>> FPT Shop tặng siêu phẩm S10 mỗi ngày cho khách mua sản phẩm Samsung

Việt Nguyễn

Ý kiến

()