Chúng ta

Thanh toán online qua VnExpress Pay - không lo mất phí, thưởng trả đầy ví

Thứ năm, 27/10/2016 | 18:22 GMT+7

Từ ngày 26/10 đến 21/12, chỉ cần thanh toán dịch vụ bất kỳ tại VnExpress Pay, người FPT có cơ hội được tặng đến 500.000 đồng với số tiền thưởng được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của người trúng giải.

VnExpress Pay dành tặng 50.000 đồng cho 200 khách hàng đầu tiên thanh toán hóa đơn cùng các chương trình trả thưởng hấp dẫn dành cho khách sử dụng dịch vụ mua mã thẻ nạp điện thoại và game lên tới 500.000 đồng mỗi người. Các giao dịch thực hiện trên trang VnExpress Pay đang được miễn phí đối với thẻ thanh toán nội địa.

Chỉ vài phút, người dùng có thể hoàn tất việc thanh toán hóa đơn Internet, truyền hình, nạp tiền điện thoại, game... tại website pay.vnexpress.net.

Chỉ vài phút, người dùng có thể hoàn tất việc thanh toán hóa đơn Internet, truyền hình, nạp tiền điện thoại, game... tại website pay.vnexpress.net.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, người dùng đăng nhập tài khoản thành viên và thực hiện giao dịch mua mã thẻ điện thoại, thẻ game, nạp tiền điện thoại/tài khoản game, thanh toán hóa đơn dịch vụ tại VnExpress Pay.

Hàng tuần, một khách hàng có doanh số giao dịch mua mã thẻ điện thoại và game cao nhất được tặng 500.000 đồng và 3 khách hàng có doanh số nhiều kế tiếp được tặng 200.000 đồng mỗi người. Tương tự, một khách hàng có doanh số nạp thẻ điện thoại/game nhiều nhất mỗi tuần và 3 khách nạp nhiều kế tiếp được tặng lần lượt 500.000 đồng và 200.000 đồng.

Mỗi người chỉ được hưởng tối đa 2 giải doanh số giao dịch nhiều nhất tuần trong suốt thời gian khuyến mại. Trong đó gồm một giải thưởng có doanh số giao dịch mua mã thẻ điện thoại và game nhiều nhất tuần, một giải thưởng có doanh số giao dịch nạp tiền điện thoại và game nhiều nhất tuần.

Số tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng theo đăng ký của người trúng giải trong vòng 2 tuần kể từ khi công bố trên quả trên website của VnExpress Pay (có xác nhận nhận thưởng từ khách hàng).

Ngoài ra, 200 khách hàng có giao dịch thanh toán hóa đơn thành công đầu tiên được ghi nhận trong hệ thống dịch vụ của website sẽ được nhận 50.000 đồng mỗi giải. Tất cả giao dịch phải kết nối với tài khoản đăng nhập thành viên trên website https://pay.vnexpresss.net. Người trúng giải nhận mã thẻ giải thưởng qua thư điện tử đã đăng ký xác nhận giao dịch được kết nối với tài khoản thành viên trong vòng 2 tuần từ khi kết thúc chương trình.

Dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay ra đời nhằm mục đích mang đến kênh chi trả qua online thuận lợi và nhanh chóng cho người dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam. Với hình thức hoạt động trực tuyến, người dùng có thể thao tác đơn giản với VnExpress Pay, sử dụng hoàn toàn tiền trong tài khoản ngân hàng thay vì tiền mặt. Hiện tại, dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua tài khoản của 30 ngân hàng như: Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, ACB, TPBank, SHB...

Nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi của người dùng, dịch vụ VnExpress Pay hợp tác với các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử uy tín và lớn của quốc gia là Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY).

Ngọc Dung

Ý kiến

()