Chúng ta

Thanh toán cước Internet FPT qua Techcombank

Thứ tư, 8/8/2012 | 16:50 GMT+7

Từ ngày 1/8, FPT Telecom bổ sung hình thức thanh toán Internet qua eBanking của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank).

Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần lưu mã hợp đồng (trong thông báo cước phí hàng tháng FPT Telecom gửi) và sử dụng để thực hiện giao dịch thanh toán. Khi bị cắt mạng do chưa đóng cước, khách hàng có một ngày ân hạn miễn phí để có thể vào mạng đóng tiền cước và sẽ được mở mạng sau khi thanh toán thành công.

FPT Telecom vừa bổ sung thêm kênh thanh toán cước Internet qua eBanking của Techcombank. Ảnh: S.T.

FPT Telecom vừa bổ sung thêm kênh thanh toán cước Internet qua eBanking của Techcombank. Ảnh: S.T.

Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng dịch vụ thu hộ cước Internet trên có thể truy vấn được cước phí khách hàng đang nợ thông qua mã hợp đồng do FPT Telecom cấp và được gạch nợ trực tiếp ngay sau khi khách hàng đóng tiền.

Cùng với rất nhiều ứng dụng tiện ích dành cho khách hàng, dịch vụ thu hộ cước phí Internet của FPT Telecom trên ngân hàng trực tuyến dần đẩy mạnh và hoàn thiện các tính năng ưu việt dành cho khách của Techcombank. Điều này sẽ giúp khách hàng ngày càng có thêm nhiều hình thức, kênh thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Hiện tại, FPT Telecom có các kênh thanh toán cước Internet trực tiếp tại nhà, quầy giao dịch, tại FPT Shop, quầy giao dịch của Ngân hàng Quân đội; gián tiếp qua thẻ ATM của Vietcombank, qua SMS của TienPhong Bank, khấu trừ tự động, qua Internet Banking, Mobile Banking, Paybill.com.vn, Mobi Ví và ví điện tử Payoo.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()