Chúng ta

'Thành công của Vùng 7 là sự đồng lòng'

Thứ hai, 8/10/2018 | 10:27 GMT+7

'Thành công của Vùng 7 không phải là hoàn thành mục tiêu chiến dịch thuê bao mà là sự đồng lòng để đi đến đích cuối cùng', anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng Truyền hình FPT nhấn mạnh. 

Khi chiến dịch "Toàn dân kháng chiến" đạt số thuê bao lịch sử nổ ra trên toàn quốc, mục tiêu đặt ra cho Vùng 7 buộc chi nhánh phải tăng trưởng thêm khoảng 56% so với kế hoạch. 

Đã từng trăn trở làm sao Vùng 7 thoát khỏi vị trí số 7, nhưng trong chiến dịch vừa qua Vùng 7 ngoạn mục cán đích đầu tiên với số chi nhánh hoàn thành mục tiêu nhiều nhất cả nước. Anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng Truyền hình FPT, cho rằng công thức của Vùng 7 là quyết tâm đi kèm kế hoạch hành động từ cấp Vùng xuống chi nhánh, từ chi nhánh xuống các phòng kinh doanh và mỗi cá nhân. Salesman tự ý thức việc hoàn thành mục tiêu là trách nhiệm của mình. 

Video: Cá Mập kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi

"Thành công nhất của Vùng 7 không chỉ là chiến thắng mục tiêu mà là sự đồng lòng. Áp lực từ đối thủ hay sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường không phải là vũ khí tốt nhất, vũ khí sắc bén nhất của vùng 7 là sự đồng lòng từ trên xuống dưới", anh Trung nhấn mạnh. 

Nói về định hướng, đại diện Truyền hình FPT cho hay hệ thống công nghệ FPT Telecom triển khai sắp đến sẽ hỗ trợ cho salesman trong bán hàng, cung cấp những nền tảng mà chỉ FPT mới có. Anh mong muốn "Cá Mập" sẽ thay đổi và phát triển theo 4 từ khóa: Tiên phong (ứng dụng công nghệ chuyển đổi số) - Đổi mới (Phát triển công nghệ trên nền tảng flatform mới, có thêm nhiều sản phẩm công nghệ mới) - Sáng tạo (bỏ đi những thói quen hằng ngày) - Hiệu quả (Phát huy năng lực tập thể). 

CLB nhân viên kinh doanh xuất sắc Vùng 7 FPT Telecom đã kỷ niệm niệm 1 năm thành lập (6/10/2017 - 6/10/2018).

Sự kiện diễn ra vào sáng nay (ngày 4/10) ở văn phòng giao dịch mới của FPT Telecom Cần Thơ tại địa chỉ 118 đường Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều TP Cần Thơ. Đây cũng là ngày khai trương văn phòng giao dịch mới của nhà Viễn thông xứ Tây Đô. 

Sự kiện có sự hiện diện của Giám đốc Vùng 7 Diệp Minh Hoàng, PGĐ Vùng 7 Nguyễn Phong Phú, Giám đốc 13 chi nhánh Vùng 7 và 40 thành viên CLB Cá Mập. 

Chương trình do Truyền hình FPT, Trung tâm Đào tạo nội bộ FPT Telecom và Vùng 7 FPT Telecom tổ chức. 

>> Cá Mập Vùng 7 FPT Telecom trưởng thành sau 1 năm ra đời

Xuân Phương

Ý kiến

()