Chúng ta

Thăng Long hào hoa thu nhỏ trong lòng F-Ville 2

Thứ sáu, 10/2/2017 | 15:12 GMT+7

Buổi lễ ra mắt công trình campus thứ hai của FPT Software sẽ tái hiện khung cảnh phồn vinh của mảnh đất nghìn năm văn hiến thông qua không gian đặc trưng Hà Nội của F-Ville 2. Chương trình sẽ diễn ra vào 15h ngày 13/2 tại Hòa Lạc.

Sự kiện bao gồm 4 phần, gồm: Chào mừng kèm các hoạt động bên lề, nghi lễ khánh thành, tham quan F-Ville 2 và tiệc tối. Dự kiến, ngoài ban lãnh đạo FPT, FPT Software, buổi lễ sẽ đón tiếp nhiều quan khách chính phủ, đại diện các Bộ, ngành cùng đại diện khách hàng tham gia.

Lễ ra mắt F-Ville 2 dự kiến sẽ có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính người FPT Software thực hiện.

Lễ ra mắt F-Ville 2 dự kiến có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính người FPT Software thực hiện. Ảnh: Anh Tuấn.

Đặc biệt, trong nghi lễ khánh thành, sau phần cắt băng, các đại biểu sẽ có màn thả cá chép Koi xuống hồ nước giữa khuôn viên, như một ẩn ý cho sức sống mãnh liệt, biểu tượng của sự can đảm, bền bỉ, thành công, thịnh vượng và may mắn. 

Trước đó, trong phần chào mừng, khoảng 180 cây, đủ các chủng loại theo phong cách "Hà Nội 12 mùa hoa" cũng được đại diện khách hàng của đơn vị trồng tại khuôn viên công trình. 

Ngoài không gian đặc trưng thủ đô, lễ ra mắt sẽ trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của Ban lãnh đạo FPT Software. Khách tham dự còn được giới thiệu về công trình từ ý tưởng tới thực tế, đồng thời hiểu về năng lực công nghệ của Phần mềm FPT khi tới thăm khu vực làm việc của Ban Công nghệ FPT Software.

F-Ville 2 có tổng vốn đầu tư 15 triệu USD, gồm một khối nhà văn phòng với tổng diện tích mặt sàn gần 28.000 m2, cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 3.000 nhân viên và đầy đủ chức năng phụ trợ như phòng nghỉ chuyên gia, nhà ăn tập thể, các không gian giải trí thư giãn. 

Công trình này được xây dựng theo xu hướng phát triển chung của các doanh nghiệp phần mềm lớn trên thế giới như: Infosys (Ấn Độ), Neusoft (Trung Quốc); TCS (Ấn Độ), Wipro (Ấn Độ). Theo Giám đốc Tài chính FPT Software Nguyễn Khải Hoàn, công trình này là sự chuẩn bị cho bước phát triển tương lai, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhân sự của công ty.

Thanh Nga

Ý kiến

()