Chúng ta

Tháng cô hồn, Shop VnExpress giảm giá đến 64% trang sức phong thủy

Thứ năm, 24/8/2017 | 18:44 GMT+7

Ngoài phần lớn các sản phẩm được giảm giá từ 40%, kệ hàng trang sức phong thủy còn được áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí toàn quốc. 

shop-vne-phong-thuy-7893-1503572293.jpg

Xem thêm các sản phẩm trên Shop VnExpress tại đây.

Các trang sức vòng cổ, vòng tay, mặt dây chuyền tại Shop VnExpress khá đa dạng về chất liệu, thiết kế với giá mềm. Sau mức giảm giá được áp dụng cho từng sản phẩm, chỉ 299.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc vòng tay đá thạch anh trắng, đá núi lửa đen; dây chuyền chạm mặt Phật...

Ngoài các vật phẩm phong thủy, ngành hàng trang sức của Shop VnExpress còn có nhiều khuyến mãi rất hấp dẫn trong đợt này như giảm giá đến 55% cho trang sức bạc hiệu Eropi; giảm giá 30% một số mặt hàng PNJ và miễn phí đánh bóng trọn đời. Xem thêm các khuyến mãi tại đây.

Shop VnExpress là sàn giao dịch thương mại điện tử và website khuyến mại trực tuyến chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2016. Sàn thương mại điện tử của VnExpress có nhiều lợi thế về nguồn phân phối sản phẩm chính hãng, giá bán ưu đãi và cam kết cung cấp cho độc giả đa dạng mặt hàng với giá độc quyền.

>>Bí mật tăng trưởng thương mại điện tử: thành phố cấp hai và thương gia nhỏ

Kim Ngân

Ý kiến

()