Chúng ta

Tháng 6 thỏa sức sắm hè cùng Sen Đỏ

Thứ hai, 4/6/2018 | 16:45 GMT+7

Đón chào những ngày hè đầy nắng, Sendo.vn tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn chiều nhu cầu mua sắm của khách hàng. Trong đó, nổi bật là các sản phẩm không thể thiếu trong dịp hè.

Với những ai có sở thích “phượt" không thể bỏ qua chương trình “Balo du lịch – Vừa đẹp, vừa rẻ” với mức khuyến mãi lên đến 64% cho nhiều thương hiệu và kiểu loại. Các sản phẩm không chỉ đa dạng về mẫu mã, thương hiệu mà còn có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và phân khúc khách hàng. Sendo.vn cam kết miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng có giá trị từ 150.000 đồng trở lên. Thời gian khuyến mãi được áp dụng đến ngày 8/6.

2018-06-04-152356-9084-1528101664.png

Loạt chương trình chào hè của Sendo.vn.

Bên cạnh Balo, kem chống nắng cũng là sản phẩm cần thiết cho người đi du lịch vào dịp hè bởi nỗi sợ làn da đen sạm cháy nắng sau cuộc vui. Với 179 loại sản phẩm được giảm giả đến hơn 40% đến từ nhiều thương hiệu như: Ice Sun, Sun Dance, Sun Block, Anessa, Biore... Sendo.vn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phụ hợp với nhu cầu. Lựa chọn tại đây.

Còn với chương trình “Cứu tinh cho làn da ngày nóng”, Sendo giới thiệu đến khách hàng hàng loạt loại mỹ phẩm như: mặt nạ dưỡng da, xịt khoáng, làm sạch da mặt, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng cùng mức giảm giá lên đến hơn 60% và freeship toàn bộ sản phẩm. Thời gian khuyến mãi của chiến dịch này từ nay đến 16/6. Sự kiện tại đây.

Cạnh đó, Sendo.vn vẫn tiếp tục duy trì chương trình “Flash sale - Rẻ không tưởng” đến hết ngày 30/6. Giờ thì không còn phải lo chuyện mua sắm, sản phẩm đa dạng trợ giá tốt đã mở bán. Sau khi đặt hàng ngay tại http://go.sendo.vn/flashdeal, khách hàng chỉ việc ngồi nhà chờ hàng giao miễn phí tận nơi, vô cùng tiện lợi. Trong ngày, một khách hàng sẽ có cơ hội mua một sản phẩm trên mỗi deal với mức khuyến mãi lên đến hơn 60% giá trị sản phẩm. Các mặt hàng giảm giả “khủng” cũng rất đa dạng, từ thời trang đến hàng gia dụng, điện thoại... Chương trình tại đây.

Mới bước sang những ngày đầu tháng 6 nhưng Sendo.vn đã “nóng” với nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau, hứa hẹn một mùa hè sôi động và hấp dẫn với khách hàng thông qua các ưu đãi đặc biệt. Ngoài các chương trình khuyến mãi, Sendo.vn sẽ giảm thêm 10% giá trị những đơn hàng được đặt trên Sendo app.

Sendo mang đến cho khách hàng rất nhiều mặt hàng phục vụ cho nhu cầu mua sắm. Từ quần áo thời trang, sức khỏe - làm đẹp, đồ tiêu dùng, điện gia dụng, tân trang nhà cửa cho đến những thiết bị công nghệ. Mỗi mặt hàng trên Sendo thường có mức giảm giá rất hấp dẫn so với giá thị trường, có thể từ 20% tới 50% đối với mỗi sản phẩm, nhất là các sản phẩm quần áo. Hiện tại, Sendo.vn là chợ điện tử uy tín. Trang thương mại điện tử này đang phục vụ hơn 80.000 shop với trên 5 triệu sản phẩm khác nhau, phân bổ đồng đều trong 21 ngành hàng.

>> FPT chuyển đổi số cho tập đoàn sản xuất trứng gà lớn nhất thế giới

Hoài Vũ

Ý kiến

()