Chúng ta

Thăm phòng sạch độc nhất vô nhị của FPT Services

Thứ ba, 6/12/2016 | 17:38 GMT+7

Đầu tư hệ thống phòng sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế là một trong những nỗ lực của FPT Services nhằm đem tới một dịch vụ bảo hành chất lượng, thân thiện cho khách hàng tại Việt Nam.

phong-sach-2486-1480933647.jpg

Phòng sạch của FPT Services.

Trong môi trường phòng sạch, các hạt tiểu phân trong không khí được đo bằng micron bởi các hạt này có kích cỡ nhỏ hơn một tế bào sống và chỉ có thể được nhìn thấy chỉ với kính hiển vi mạnh nhất. Điều này có nghĩa, với công đoạn sản xuất, sửa chữa, làm mới lại màn hình thì phòng sạch là giải pháp tối ưu nhất giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Phòng sạch cũng đáp ứng tốt các yêu cầu về độ chính xác kỹ thuật, hạn chế tối đa sự xâm nhập của các hạt bụi trong không khí làm ảnh hưởng đến chất lượng màn hình. Từ đó sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng với màn hình sắc nét và chân thực.

Hiện FPT Services có 3 điểm đạt chuẩn Class 1000 và Class 10000 là Xưởng kỹ thuật số 64 Cầu Diễn, Trung tâm bảo hành 27 Yên Lãng (Hà Nội) và Xưởng kỹ thuật KCN Tân Bình (TP HCM).

Cùng Chúng ta mục sở thị phòng sạch của FPT Services:

Được thành lập vào năm 1993 trên cơ sở kế thừa Trung tâm bảo hành FPT, sau hơn 20 năm hoạt động, FPT Services đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ tin học hàng đầu Việt Nam với trên 300 nhân viên. Năm 2005, FPT Services là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có ủy quyền dịch vụ của Apple (từ 2005) cùng nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới như: IBM, HP, Asus, Toshiba, Fuji Xerox, Ricoh... đây cũng là đơn vị kinh doanh dịch vụ tin học tốt nhất do Tạp chí PC World bình chọn trong nhiều năm liền. Trong năm 2015, 2016, đơn vị lần lượt nhận giải thưởng “Sản Phẩm, Dịch Vụ Uy Tín, Chất Lượng” và “Doanh Nghiệp Tin Cậy Vì Người Tiêu Dùng” do người tiêu dùng bình chọn.

Đồng Bằng- Nhật Đức

Ý kiến

()