Chúng ta

Tham gia Live Demo laptop, FPT Shop tặng hàng trăm thẻ cào

Chủ nhật, 25/3/2018 | 10:06 GMT+7

Từ ngày 24/3, khách hàng tham gia Live Demo tại FPT Shop sẽ có cơ hội nhận hàng trăm thẻ cào giá trị.

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều dịch vụ độc đáo và những tiện ích tốt nhất, FPT Shop chính thức triển khai chương trình Live Demo dành cho các sản phẩm laptop.

Người dùng được trải nghiệm trực tiếp những tính năng nổi bật của các dòng laptop tốt nhất hiện nay đến từ những thương hiệu nổi tiếng như MSI, Dell, Asus, Lenovo, HP… Khách hàng còn được “sờ tận tay” và tận hưởng sự độc đáo của Office 365 cùng Win 10 bản quyền.

Win10-Trainghiem.jpg

FPT Shop cam kết "Laptop giá rẻ nhất: Ở đâu rẻ hơn, hoàn lại tiền".

Hiện FPT Shop đã triển khai Live Demo tại 20 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, cụ thể: TP HCM Hà Nội, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, Thanh Hóa, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Cần Thơ, Lâm Đồng, Nghệ An, Huế, Vũng Tàu, Kiên Giang và Quảng Ngãi.

Tiên phong trong chương trình “Laptop giá rẻ nhất: Ở đâu rẻ hơn, FPT Shop cam kết hoàn tiền”, sau gần một tháng triển khai, FPT Shop đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Không chỉ hài lòng về mẫu mã, cấu hình và giá cả của các sản phẩm laptop, khách hàng còn an tâm hơn với chế độ bảo hành linh hoạt, mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng của FPT Shop.

>> FPT Shop tặng phiếu mua hàng dành cho Galaxy J7 Pro

Việt Nguyễn

Ý kiến

()