Chúng ta

TGĐ Sendo kể chuyện thành công

Thứ ba, 5/5/2015 | 12:08 GMT+7

Những câu chuyện trong ngày đầu xây dựng Sendo và bí quyết thành công khi khởi nghiệp cá nhân sẽ được TGĐ Sàn thương mại điện tử Sendo Trần Hải Linh chia sẻ trong Leader Talk tháng 5.

Chương trình có tên “Sendo - Thành công đến từ giấc mơ” sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 8/5, tại Hội trường, tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM và được truyền hình trực tiếp tại http://leadertalk.ho.fpt.vn.

Trong chương trình, TGĐ Sendo sẽ kể những câu chuyện về sàn thương mại điện tử lớn thứ hai tại Việt Nam trong những ngày đầu xây dựng, những bài toán trong định hướng phát triển và lý do quyết định mua lại 123mua.vn. Song song đó, anh Trần Hải Linh sẽ chia sẻ những bí quyết cá nhân để thành công khi khởi nghiệp cũng như nhận diện cơ hội phát triển bản thân.

DSC0646-bai-1853-1430727711.jpg

TGĐ Sendo Trần Hải Linh trong một buổi chia sẻ. Ảnh: V.N.

TGĐ Sendo từng bị thất nghiệp trong 6 tháng ròng rã. Anh bắt đầu sự nghiệp với công việc mà anh tự nhận là một trong ba vị trí thấp nhất trong công ty đó. Không nản lòng, chàng trai trẻ đã luôn cố gắng, học hỏi không ngừng, từng bước một để có được thành công như hôm nay. Anh Linh từng làm việc tại FPT Telecom, FPT Online trước khi trở thành CEO của Sendo - lãnh đạo trẻ nhất điều hành một công ty thành viên của tập đoàn. 

Sàn thương mại điện tử Sendo ra đời ngày 13/9/2012 theo mô hình B2B2C (business-to-business-to-consumer). Thông qua các gian hàng mở tại Sendo.vn, doanh nghiệp có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng với lượng giao dịch lớn, tỷ lệ giao dịch hoàn thành trên thực tế cao.  

Ngày 7/7/2014, FPT đã hoàn tất việc mua lại 123Mua.vn, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam của VNG. Theo hợp đồng, FPT tiếp quản và thực hiện các hợp đồng đã ký với khách hàng của 123Mua.vn. Song song đó, sau khi chuyển giao 123Mua.vn cho Sendo.vn, VNG tiếp tục hợp tác với Sendo.vn cung cấp dịch vụ thương mại điện tử cho hơn 30 triệu khách hàng hiện tại của VNG.

Cuối tháng 11/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động. 

Người FPT quan tâm và muốn tham gia chương trình có thể gửi e-mail đến địa chỉ NgocNN2@fpt.com.vn.

Yến Nhi

Ý kiến

()