Chúng ta

TGĐ FPT IS FPS mách cách nâng cao hiệu quả cho dự án phần mềm

Thứ bảy, 23/5/2015 | 09:51 GMT+7

TGD FPT IS FPS Trần Phong Lãm sẽ có buổi seminar bằng hình thức Constructivism (thuyết kiến tạo) với chủ đề “Nâng cao hiệu quả đối với dự án phần mềm tại FPT IS” tại phòng họp Đông Đô, tầng 20 tòa nhà Keangnam vào ngày 27/5.

Thay-9671-1432280540.jpg

Anh Lãm sẽ mách cách nâng cao hiệu quả cho dự án phầm mềm vào ngày 27/5 tới.  Ảnh: FIS.

Tại chương trình, anh Lãm sẽ tập trung vào vấn đề nóng trong quản trị dự án hiện nay như quản lý phạm vi, quản lý kế hoạch, nguồn lực…để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất mang lại hiệu quả cho các dự án phầm mềm. CBNV FPT IS là Quản trị dự án, Sale dự án và các cán bộ khác có nhu cầu tham gia chương trình, có thể gửi e-mail đăng ký qua địa chỉ YenNTM@fpt.com.vn.

Anh Trần Phong Lãm, sinh năm 1976, gia nhập FPT năm 2000. Trải qua nhiều vị trí công việc từ lập trình viên, trưởng nhóm, quản trị dự án, trưởng phòng, Phó giám đốc Trung tâm... Đến năm 2012, anh được bổ nhiệm làm TGĐ FPT IS PFS.

Vốn là người nhiệt tình, ham học hỏi nên khi tập đoàn yêu cầu lãnh đạo các cấp từ L5-6-7 tham gia giảng các khóa học nội bộ, anh Lãm là một trong những những lãnh đạo FISx đầu tiên chủ động thực hiện yêu cầu này.

BTC hi vọng, với những kỹ năng và kinh nghiệm của một quản lý có thâm niên, anh Lãm sẽ giúp cho quản trị dự án cũng như những người yêu công nghệ biết được cách nâng cao hiệu quả đối với các dự án phần mềm.

Bình Nguyên

Ý kiến

()