Chúng ta

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc: 'VnExpress là tờ báo đặc biệt'

Thứ sáu, 24/2/2017 | 16:55 GMT+7

Chúc mừng VnExpress 16 tuổi, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc khẳng định, tờ báo và ĐH FPT là hai đơn vị đặc biệt của tập đoàn khi "không dính trực tiếp đến lĩnh vực tin học Viễn thông truyền thông nhưng lại góp phần rất lớn trong việc tạo nên hình ảnh, thương hiệu của FPT".

Sáng nay 24/2, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Trưởng ban Truyền thông FPT Bùi Nguyễn Phương Châu cùng các CBNV FPT đã tới thăm và chúc mừng sinh nhật VnExpress tròn 16 tuổi. Đại diện tập đoàn, anh Ngọc nhìn nhận, báo VnExpress ngày càng phát triển, có uy tín, đóng góp rất tích cực vào nền báo chí nước nhà và là gia vị tạo nên thương hiệu FPT. "Tôi chúc Ban lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên báo VnExpress sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cho VnExpress bước sang tuổi 16 có nhiều thành công mới", TGĐ FPT nói.

IMG-0022-3892-1487915645.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc chúc mừng sinh nhật lần 16 của tờ báo tiếng Việt có nhiều người đọc nhất.

Nhận bánh chúc mừng sinh nhật, Tổng Biên tập VnExpress Thang Đức Thắng cảm ơn sự quan tâm của của Ban lãnh đạo công ty. Anh nhấn mạnh, VnExpress đã được thừa hưởng rất nhiều lợi thế quản trị của tập đoàn FPT. Trong đó, BSC đã trở thành công cụ quen thuộc của báo. 

Mới làm việc tại VnExpress được 5 tháng, Nguyễn Thu Trang, phóng viên Ban Cộng đồng cho hay, chị cảm thấy rất vui và tự hào khi lần đầu tiên được tham gia đón sinh nhật 16 tuổi của báo. "Môi trường FPT và VNExpress rất năng động, chuyên nghiệp. Mọi người luôn có gắng hoàn thành tốt công việc của mình", chị Trang bày tỏ.

Nhân dịp sinh nhật VnExpress, Ban Lãnh đạo công ty đã quyết định khen thưởng cho toàn thể cán bộ nhân viên hợp đồng lao động chính thức trước ngày 1/1/2017 và còn làm việc đến thời điểm chi trả. 

Anh-7229-1487935030.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, TBT VnExpress Thang Đức Thắng, Phó TBT Phạm Văn Hiếu thổi nến chúc mừng báo tròn 16 tuổi.

Ra đời ngày 26/2/2001, với mong muốn đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả, ngay từ những ngày đầu thành lập, VnExpress đã nỗ lực đưa tin chính xác, khách quan và nhanh chóng; đề cao trải nghiệm thuận tiện cho người đọc; tạo không gian mở để người đọc tham gia vào quá trình thông tin.

VnExpress có 230 nhà báo, làm việc tại trụ sở chính ở Hà Nội, văn phòng tại TP HCM và các địa phương trên cả nước. Họ ở tuổi trung bình 31, yêu nghề, sáng tạo, vững vàng trước mọi áp lực để cung cấp thông tin đa chiều, tin cậy, hữu ích cho bạn đọc. 

Báo có 80 kỹ sư công nghệ thông tin, nghiên cứu và phát triển. Họ là những người nhiệt huyết, sáng tạo trong việc xây dựng và phát triển hệ thống xuất bản hiện đại, thông suốt, bảo mật cao.

Ở tuổi 16, VnExpress có 46 triệu người đọc thường xuyên (user), tạo ra 15,8 tỷ lượt truy cập (pageview) trong năm 2016, theo Google Analytics.

 Thanh Tùng

Ý kiến

()