Chúng ta

Team A vô địch Stars Tournament - Avatar Star

Thứ năm, 9/1/2014 | 17:00 GMT+7

Giải đấu Stars Tournament lần thứ I chính thức tìm được chủ nhân cho ngôi Quán quân sau gần 2 tháng khởi tranh trên toàn quốc.
> Ba tính cách nổi bật của chiến binh Avatar Star

Buổi offline “Hội ngộ đầu năm” của cộng đồng Avatar Star Việt Nam trong khuôn khổ vòng chung kết toàn quốc của giải đấu Stars Tournament đã diễn ra tại Cần Thơ và Hà Nội vào chiều ngày 5/1. Sự kiện quy mô này quy tụ khoảng 800 khán giả đến tham dự tại hai đầu Nam - Bắc và hơn 6.500 lượt theo dõi qua hệ thống truyền hình trực tiếp.

a

Đông đảo game thủ hai miền Nam - Bắc đã có mặt trong buổi offline “Hội ngộ đầu năm” và cổ vũ cho các chiến binh tham gia vòng chung kết. Ảnh: FO.

Sau phần khai mạc đơn giản nhưng khí thế với màn vũ đạo sôi động, 4 đội game Avatar Star xuất sắc nhất Việt Nam đã bước ngay vào các trận tranh tài với chế độ chơi Chiếm Đóng diễn ra trong 3 hiệp.
 
Dù đã rất nỗ lực nhưng bất ngờ không xảy ra lần nữa với hai “chú ngựa ô” BOB (Nam Định) và Sky Team (Hải Phòng). Hai đại diện của miền Bắc đã chịu khuất phục lần lượt với tỷ số lần lượt là 2-1 và 2-0 trước những đối thủ được đánh giá cao hơn là PAT (TP HCM) và Team A (Đồng Nai).

a

Niềm vui chiến thắng của PAT (TP HCM) khi đánh bại BOB (Nam Định). Ảnh: FO.

Trận chung kết tranh chức vô địch trở thành cuộc tranh chấp nội bộ của miền Nam. Với bản lĩnh và kinh nghiệm có phần dày dạn hơn, Team A khéo léo đánh bại PAT với tỷ số 2-1 trong 3 ván đấu ăn miếng trả miếng đầy kịch tính. Những chàng trai đất Biên Hòa đăng quang ngôi vô địch Việt Nam trong mùa giải Stars Tournament đầu tiên.

a

Chân dung những chiến binh giành giải Quán quân Stars Tournament. Ảnh: FO.

Phần thưởng cho đương kim vô địch là chuyến du lịch Singapore trị giá 50 triệu đồng cùng 10 triệu Bạc Gate cho 5 thành viên của Team A. Đội về Nhì sẽ nhận phần thưởng là chuyến du lịch Đà Nẵng trị giá 25 triệu đồng và 5 triệu Bạc Gate.

Stars Tournament diễn ra từ ngày 19/11 tại 18 tỉnh thành trên toàn quốc. Sự kiện quy tụ hàng nghìn game thủ tham gia trải nghiệm game và ghi danh thi đấu.

Hà Dương

Ý kiến

()