Chúng ta

Tập đoàn Viettel tuyển dụng sinh viên Cao đẳng FPT

Chủ nhật, 19/7/2015 | 09:07 GMT+7

Sáng ngày 17/7, hàng chục sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyễn tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại  tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Đăk Lăk.

Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Viễn thông Viettel Đăk Lăk Đào Duy Hiệp cho biết: “Do nhu cầu mở rộng thị trường nên Viettel thường xuyên tuyển dụng. Công ty rất ưu tiên và khuyến khích các bạn sinh viên mới ra trường đến phỏng vấn, đặc biệt là những sinh viên có nhiệt huyết, năng động và khả năng sáng tạo như FPT Polytechnic Tây Nguyên”.

attachment-ashx-6060-1437193385.jpg

Sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên đăng ký thủ tục trước khi phỏng vấn.

Đợt này, Viettel chi nhánh Đăk Lăk tuyển dụng các vị trí như giao dịch viên, nhân viên hỗ trợ thông tin khách hàng, PG… Đây là cơ hội làm việc cũng như dịp trải nghiệm dành cho sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên thử sức, tích lũy kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội việc làm ở môi trường chuyên nghiệp.

Nguyễn Minh Thư, sinh viên ngành Kế toán doanh nghiệp, chia sẻ, được cung cấp thông tin từ phòng Quan hệ doanh nghiệp của trường nên đã đăng ký phỏng vấn tuyển dụng. Tuy có nhiều ứng viên tham dự nhưng Thư khá tự tin vào năng lực bản thân vì đã được trang bị kiến thức và kỹ năng căn bản trong thời gian học tập. “Dù kết quả như thế nào thì mình cũng cảm ơn nhà trường đã hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời để những sinh viên mới ra trường có cơ hội tiếp cận việc làm, tích lũy kinh nghiệm”.

Cùng quan điểm, Nguyễn Đại Nghĩa, sinh viên chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp - Marketing & Sales, khẳng định: “Mình rất tự tin khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh, phát triển thị trường và mong có thể được áp dụng những kiến thức đã được học tập tại FPT Polytechnic Tây Nguyên, đồng thời cũng để có kinh nghiệm trong quá trình làm việc”.

ANH-6-1436757482-660x0-1275-1437193385.j

Ngày 12/7 vừa qua, FPT Polytechnic Tây Nguyên đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 58 tân cử nhân khóa đầu tiên. Tham gia buổi lễ có Tiến sĩ Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Đại học FPT.

Hoạt động tuyển dụng nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa phòng Quan hệ doanh nghiệp FPT Polytechnic Tây Nguyên với đối tác doanh nghiệp nhằm mang lại cho sinh viên cơ hội tham quan, trao đổi và phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp. Đối với những sinh viên đã tốt nghiệp, phòng Quan hệ doanh nghiệp sẽ hỗ trợ thông tin việc làm, kết nối nhu cầu giữa nhà tuyển dụng và sinh viên trên địa bản tỉnh Đăk Lăk.

Trước đó, ngày 12/7, FPT Polytechnic Tây Nguyên đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 58 tân cử nhân. Đây là khóa sinh viên đầu tiên tốt nghiệp tại trường sau thời gian học tập gần 3 năm. Thầy Huỳnh Ngọc Khoan, GĐ FPT Polytechnic Tây Nguyên, nhấn mạnh, dù ra đời muộn nhất so với các cơ sở nhưng FPT Polytechnic Tây Nguyên luôn không ngừng vươn lên để khẳng định vị trí trong hệ thống giáo dục. 58 cử nhân đầu tiên ngày hôm nay sẽ tạo ra một lực đẩy tại khu vực nhằm tạo đà cho sự phát triển lâu dài trong tương lai của nhà trường. Bên cạnh đó, cán bộ và giảng viên theo dõi, hỗ trợ kịp thời cho các tân cử nhân trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()