Chúng ta

Tập đoàn sơn hàng đầu Myanmar tiếp tục lựa chọn FPT

Thứ năm, 27/7/2017 | 09:22 GMT+7

Qua hơn một năm sử dụng giải pháp SAP Business All In One (SAP A1), trong tháng 7 này, tập đoàn sơn hàng đầu Myanmar United Paints Group (UPG) tiếp tục ký hợp đồng với FPT IS để nâng cấp hệ thống ERP, triển khai thêm phân hệ Quản lý chất lượng (Quality Management). 

Sau 6 tháng thực hiện, dự án ứng dụng giải pháp SAP Business All In One (SAP A1) do FPT IS ERP triển khai cho United Paints Group đã chính thức golive thành công hồi đầu tháng 12/2015. UPG cũng là doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng SAP ERP ở thị trường Myanmar. 

SAP A1 được triển khai cho trụ sở chính, nhà máy sản xuất, 7 chi nhánh bán hàng, một công ty thương mại ở Myanmar và một công ty thương mại của UPG ở Singapore. Các phân hệ được FPT IS thực hiện gồm: MM - Material Managemt (Quản lý mua hàng và kho), SD - Sales Distribution (Bán hàng và phân phối), PP - Production Planning (Quản lý sản xuất), FI - Financial (Kế toán tài chính), CO - Cotrolling (Kế toán quản trị), BI - Business Intelligent (Báo cáo quản trị).

Sau SAP A1, UPG đã tiếp tục lựa chọn FPT IS là đơn vị triển khai thêm phân hệ Quản lý chất lượng.

Sau SAP A1, UPG đã tiếp tục lựa chọn FPT IS là đơn vị triển khai thêm phân hệ Quản lý chất lượng.

Nhận thấy hiệu quả mang lại của SAP A1, UPG đã tiếp tục ký hợp đồng với FPT IS để nâng cấp hệ thống ERP bằng việc triển khai thêm phân hệ Quản lý chất lượng (Quality Management). Thời gian triển khai là 5 tháng. Dự kiến, ngày 1/8, lễ khởi động dự án sẽ diễn ra tại trụ sở văn phòng của UPG ở Myanmar.

UPG là một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất tại Myanmar với hơn 600 nhân viên và có một nhà máy được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại. Các trung tâm kinh doanh và đại lý của UPG phủ rộng khắp Myanmar. Bên cạnh dự án ERP cho UPG, FPT IS cũng đang triển khai một số dự án trong lĩnh vực viễn thông, tài chính - ngân hàng tại đây.

Thiên Bình

Ý kiến

()