Chúng ta

Tập đoàn khen thưởng 5 đơn vị xuất sắc năm 2015

Thứ ba, 2/2/2016 | 16:09 GMT+7

Những kết quả kinh doanh đáng khích lệ trong bối cảnh kinh tế khó khăn của các công ty thành viên sẽ được tập đoàn tôn vinh và khen thưởng.

Theo quyết định được TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc phê duyệt, FPT khen thưởng 5 đơn vị thành viên có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Cụ thể, FPT Retail là đơn vị đạt mức tăng trưởng lợi nhuận tốt nhất. Đơn vị tăng trưởng Doanh thu tốt nhất là FPT Software.

Năm nay, công ty cũng trao giải đơn vị Đổi mới cho FPT Telecom; giải Tăng trưởng Doanh thu Toàn cầu hóa cho FPT IS và đơn vị Hiệu quả cho FPT Online.

Mức tăng trưởng ấn tượng của FPT Software trong năm 2015 đã giúp đơn vị dành được danh hiệu Tập thể tăng trưởng doanh thu tốt nhất. Trong ảnh là Ban lãnh đạo FPT Software được Chủ tịch FPT khen tặng trong phần thi trình bày chiến lược tại HNCL FPT 2016.

Mức tăng trưởng ấn tượng của FPT Software trong năm 2015 đã giúp đơn vị dành được danh hiệu Tập thể tăng trưởng doanh thu tốt nhất. Trong ảnh: Ban lãnh đạo FPT Software được Chủ tịch FPT khen tặng trong phần thi trình bày chiến lược tại Hội nghị Chiến lược FPT 2016.

Các danh hiệu tập thể xuất sắc sẽ được FPT tôn vinh trong chương trình Hội làng diễn ra sáng ngày 3/2 tại Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

Kết thúc năm 2015, mặc dù bối cảnh thị trường khó khăn nhưng FPT vẫn hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuận với mức tăng trưởng hai con số. Trong năm qua, tập đoàn đã xác lập nhiều mốc son: thắng thầu trị giá hơn 33,6 triệu USD tại Bangladesh, giành được giấy phép thiết lập hạ tầng và kinh doanh viễn thông tại Myanmar. Khối bán lẻ cán mốc 252 shop, mảng Phần mềm giữ vững đà tăng trưởng trên 30%.

Năm 2016, với thông điệp "Đổi mới để tăng trưởng", FPT đặt mục tiêu vượt mốc 2 tỷ USD (2BGodiup). Trong hành trình đi tới mục tiêu, mỗi đơn vị thành viên đã vạch ra hướng đi cụ thể. Theo đó, năm nay, FPT Telecom đưa ra 5 chiến lược, tương ứng ở 5 mảng, gồm: Hạ tầng quang, truyền hình FPT, Internet, SMAC - IoT và Toàn cầu hóa. FPT Software sẽ dốc sức tăng trưởng doanh thu 30%, lợi nhuận 40%. FPT IS nhắm tới tăng trưởng trung bình trong 5 năm đạt 21%, trong đó tập trung vào toàn cầu hóa, smart solution và quy mô lớn. Chiến lược của FPT Online gồm ba mục tiêu lớn: tăng uy tín, hấp dẫn; tăng mobile và đẩy mạnh toàn cầu hóa. 

FPT Trading với sự thoái trào của thị trường đang nỗ lực tìm hướng đi mới. Còn FPT Retail năm nay sẽ dồn toàn lực vào việc chăm sóc khách hàng. Riêng khối Giáo dục, mục tiêu 2016 sẽ được đi theo 4 hướng: chuẩn hóa quản trị, tăng cường tuyển sinh, mưa thêm một trường mới và mở rộng ngành mới.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()