Chúng ta

Tặng tiền khi mua Apple tại F.Studio

Thứ năm, 21/8/2014 | 15:57 GMT+7

Tham gia chương trình “Back to School” tại F.Studio by FPT, khách hàng sẽ được tặng tiền vào tài khoản F.Money và nhiều phần quà thiết thực dành cho năm học mới.
> FPT Shop mở thêm 5 cửa hàng

Năm nay, “Back To School” trở lại với F.Studio từ ngày 12/8 đến 12/9 và mang đến nhiều ưu đãi thiết thực. Khi mua iPhone 5 hoặc 5S, khách hàng sẽ được giảm giá 50% khi mua thêm ốp lưng và được tặng thêm một ốp lưng nữa. Với iPhone 4 hoặc 4S sẽ được tặng sạc pin dự phòng Power Bank trị giá 600.000 đồng.

a

Tham gia chương trình “Back to School” tại F.Studio by FPT, khách hàng sẽ được tặng tiền vào tài khoản F.Money và nhiều phần quà thiết thực dành cho năm học mới. Ảnh: F.Studio.

Với iPad, người mua có thẻ khách hàng thân thiết của F.Studio sẽ được tặng tiền vào tài khoản F.Money. Cụ thể, F.Studio sẽ tặng 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng khi mua các iPad có dung lượng tương ứng 16GB, 32 GB, 64 GB và128 GB.

Khách hàng sẽ được tặng bộ Microsoft Office 365 Personal bản quyền (một tài khoản có thể sử dụng trên 5 thiết bị) khi mua máy Mac hoặc Macbook. Ngoài ra, chương trình khuyến mãi Microsoft Office 365 áp dụng cho người mua iPad và bộ máy tính của Apple (bao gồm Macbook Air, Macbook Pro, iMac, Mac Mini) tại cửa hàng F.Studio và FPT Shop từ ngày 15/8 đến 3/9.

Trọn bộ Microsoft Office 365 Home Premium và Ebook Alezaa & Greelane, sau khi giảm 45%, giá còn lại là 1.299.000 đồng, bản quyền Office 365 Home cài đặt được cho 5 máy tính và 5 iPad.

Với bộ Office 365 Personal và Ebook Alezaa & Greelane, sau khi giảm 45%, giá còn 1.129.000 đồng, bản quyền Office 365 Personal cài đặt được cho một máy tính và một iPad.

Các ebook có bản quyền vĩnh viễn dành cho 66 đầu sách và tạp chí đều cài được cho 5 smartphone hoặc máy tính bảng.

Ngoài ra, khi mua bộ máy tính của Apple có sẵn bản quyền Office 365 Personal, khách hàng sẽ được giảm ngay 1.299.000 đồng. Xem chi tiết giá bán các gói sản phẩm của chương trình tại đây.

a

F.Studio được Bloomberg đánh giá là là thương hiệu đáng tin cậy, đảm bảo về chất lượng, dịch vụ, bảo hành, cũng như chính sách hỗ trợ cho khách hàng đến mua các sản phẩm của Apple. Ảnh: F.Studio.

F.Studio là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ APR (Apple Premium Reseller) - đối tác đảm bảo về chất lượng, dịch vụ và bảo hành, cũng như chính sách hỗ trợ.

Đến hết tháng 8/2014, FPT Retail đã có 5 cửa hàng chuyên doanh Apple với thương hiệu F.Studio by FPT và hơn 140 iCorner bên trong chuỗi FPT Shop trên 62 tỉnh thành.

Chọn mua các sản phẩm Apple tại F.Studio (bao gồm iPhone, iPad, iPod, máy tính Mac), khách hàng sẽ được cấp thẻ khách hàng thân thiết để tham gia đại gia đình Apple tại Việt Nam và tận hưởng nhiều trải nghiệm dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao. Thẻ còn được sử dụng như một thẻ bảo hành, như vậy, thay vì phải lưu giữ hoá đơn cho việc bảo hành thì giờ đây khách hàng chỉ việc giữ thẻ nằm gọn trong chiếc ví của mình.

Khách hàng thân thiết của F.Studio sẽ được hưởng các đặc quyền như: chiết khấu khi mua hàng lên tới 10% dành cho phụ kiện và 2% dành cho máy, miễn phí gói bảo hành nhanh với cam kết lên đến 48 giờ và còn được bảo hành onsite ngay tại nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà, được tặng quà sinh nhật và cài đặt miễn phí các phần mềm bản quyền…

Để biết thêm thông tin, khách hàng truy cập website: www.fstudiobyfpt.com.vn.

Tử Quyên
 

Ý kiến

()