Chúng ta

Tăng thời gian bảo hành HP ProBook

Thứ năm, 3/10/2013 | 08:40 GMT+7

Công ty Phân phối FPT (FDC, thuộc FPT Trading) vừa đưa ra chính sách bảo hành mới lên tới 2 năm dành riêng cho dòng laptop HP Probook 4000s Series, áp dụng từ tháng 9.

Theo đó, người dùng sẽ được tặng thêm một năm bảo hành tại FPT Services đối với HP ProBook 4000s Series, gói bảo hành có trị giá 1 triệu đồng. Sau năm bảo hành đầu tiên, đến năm thứ hai sẽ được tính là bảo hành mở rộng (bảo hành mở rộng không bao gồm bảo hành pin). Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hành tại các điểm bảo hành ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ, hoặc thông qua các đại lý.

Việc bảo hành lên tới 2 năm của dòng HP ProBook 4000s Series giúp người dùng yên tâm hơn nhờ sự hỗ trợ lâu dài của nhà cung cấp trong quá trình sử dụng sản phẩm, nhờ vậy chi phí tự bỏ ra sẽ giảm đáng kể.

Từ tháng 9, người dùng sẽ có thêm 1 năm bảo hành máy HP ProBook. Ảnh: C.T.

Từ tháng 9, người dùng sẽ có thêm một năm bảo hành máy HP ProBook. Ảnh: C.T.

Chính sách bảo hành 2 năm cho dòng HP ProBook 4000s Series chỉ được áp dụng riêng đối với các sản phẩm do FDC phân phối có dán tem ưu đãi bảo hành 2 năm (không áp dụng cho HP ProBook 4000s Series do công ty khác phân phối). Người dùng có thể tìm mua ở tất cả đại lý lớn trên toàn quốc như: Nguyễn Kim, Phong Vũ, Thế giới Di động, Phúc Anh, Ben… với tem bảo hành 2 năm của FDC dán trên sản phẩm.

Công ty Phân phối FPT hiện là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm chính hãng của các hãng công nghệ lớn trên thế giới hiện nay tại Việt Nam.

HP ProBook 4000s Series là dòng laptop business thời thượng nổi bật với thiết kế bên ngoài bằng nhôm bền bỉ và được thiết lập chế độ bảo mật cao. Với mức giá tầm trung và bộ xử lý đa dạng từ cơ bản đến cao cấp phục vụ đầy đủ nhu cầu học tập, công việc và giải trí, HP ProBook 4000s Series nằm trong top những chiếc laptop kết hợp được vẻ bề ngoài, cấu hình mạnh, bảo mật cao và giá cả khá ổn, được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()