Chúng ta

Tặng quà 1,2 triệu đồng khi mua BlackBerry Priv

Thứ bảy, 28/11/2015 | 08:11 GMT+7

Từ nay đến ngày 1/12, 200 khách hàng đầu tiên đặt trước BlackBerry Priv sẽ được FPT Shop tặng ngay bao da Leather Smart Flip Case chính hãng trị giá 1,2 triệu đồng.

Sau nhiều năm trung thành với nền tảng BB chưa thật sự nổi trội về ứng dụng và tính năng, BlackBerry đã có một sự thay đổi lớn với tân binh BlackBerry Priv. Lần đầu tiên một smartphone mang logo "Dâu đen" chạy hệ điều hành Android xuất hiện trên thị trường. Sản phẩm không chỉ giữ được những chất rất riêng của BlackBerry mà còn tạo ra nguồn cảm hứng hoàn toàn mới cho những ai trung thành với hãng điện thoại này.

1_1448616391_1448616480.jpg

BlackBerry Priv là chiếc smartphone đầu tiên của “hãng dâu đen” chạy nền tảng Android sẽ lên kệ FPT Shop vào ngày 5/12. 

BlackBerry Priv được thiết kế theo một phong cách rất mới, khác biệt hoàn toàn với phần còn lại của thế giới Android. Một bàn phím vật lý với cơ chế trượt độc đáo sẽ xuất hiện để người dùng nhập liệu tự tin và thoải mái hơn. Bàn phím này còn đóng vài trò là bàn rê rất tiện lợi khi lướt web, xem ảnh hay đọc văn bản.

Cùng với đó, màn hình Priv được thiết kế cong tràn ra hai mép tạo hiệu ứng nổi đẹp mắt khi hiển thị hình ảnh hay các trải nghiệm media. Góc nhìn ấn tượng cùng màu sắc trung thực đến khó tin làm cho Priv trở thành một trong số ít smartphone có màn hình đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, tuy là sản phẩm đầu tiên của BlackBerry sử dụng hệ điều hành của Google nhưng hãng đã nỗ lực tùy biến lại và biến Priv trở thành thiết bị Android có khả năng “bảo mật tốt nhất”. Máy sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 808 sáu lõi 1,8 GHz, 3 GB RAM. Đặc biệt bộ đôi camera 18 MP và 5 MP sẽ mang lại những hình ảnh chân thực nhất cho người dùng.

Sản phẩm dự kiến lên kệ FPT Shop vào ngày 5/12. 200 khách hàng đầu tiên đặt cọc trước 1 triệu đồng sẽ được FPT Shop tặng ngay bao da Leather Smart Flip Case chính hãng trị giá 1,2 triệu đồng. Khách hàng có thể gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh. 

Tử Quyên 

Ý kiến

()