Chúng ta

Tặng 5 chiếc Oppo F1s cho người FPT trả lời khảo sát F.Friends

Thứ hai, 29/8/2016 | 10:22 GMT+7

Nhằm giúp người nhà F hiểu hơn về chính sách mua hàng ưu đãi mới mang tên F.Friends, FPT Retail đã tung ra mini game "Hiểu F.Friends, trúng ngay Oppo F1s" với luật chơi đơn giản, giải thưởng hấp dẫn. 

F.Friends - chương trình dành riêng cho người FPT mua các sản phẩm tại FPT Shop với quyền lợi mua trước trả sau, không cần trả góp, không cần trả trước đã trở thành một hiệu ứng rộng rãi. Để tìm hiểu mức độ quan tâm và hiểu biết của người nhà F về chương trình, FPT Retail đã tung ra mini game khảo sát F.Friends với quà tặng giá trị.

Theo đó, từ ngày 29/8 đến hết 15/9, người FPT chỉ cần trả lời các câu hỏi khảo sát về mức độ hiểu biết, đồng thời góp ý về chương trình F.Friends bằng e-mail FPT sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn. BTC sẽ quay số may mắn ngẫu nhiên dựa trên e-mail của tất cả người tham gia. 5 người may mắn sẽ nhận được 5 chiếc điện thoại Oppo F1s trị giá 5.990.000 đồng đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.

Tham gia khảo sát mức độ nhận biết của người FPT về chương trình F.Friends tại đây.

660x396px-2745-1472440260.jpg

Chỉ cần trả lời khảo sát trong vài phút, người FPT sẽ có cơ hội trúng chiếc smartphone Oppo F1s - "chuyên gia selfie" thời thượng.

Dự kiến, BTC sẽ công bố kết quả vào ngày 20/9 và tiến hành liên hệ để trao giải may mắn cho 5 người FPT tại cửa hàng FPT Shop gần nhất.

F.Friends là chính sách mua hàng ưu đãi của FPT Retail dành riêng cho người nhà F với tiêu chí "ưu đãi quanh năm, giá tốt, nhiều khuyến mãi khủng". Theo đó, CBNV FPT sẽ được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng với đặc quyền "trả trước 0 đồng, trả góp 0%" mà không phát sinh thêm chi phí nào trong khi vẫn được hưởng đầy đủ khuyến mãi đi kèm. 

Bên cạnh đó, khi mua theo nhóm 5 người, FPT Shop sẽ giảm 5% cho mỗi sản phẩm, trả trước tiền mặt. Ưu đãi này áp dụng cho tất cả sản phẩm công nghệ tại FPT Shop, hưởng tất cả khuyến mãi hiện hành (không áp dụng giảm giá giờ vàng, ngày vàng) và giá trị toàn bộ 5 đơn hàng sẽ phải được thanh toán trước khi nhận hàng.

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả CBNV FPT có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc). Hạn mức mua sắm từ 1,5-2 lần mức lương tháng tùy theo thâm niên, vị trí công tác, mức lương. Để tham gia, CBNV cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends.

Hiện, hầu hết đơn vị thành viên trong tập đoàn đã hoàn thành ký kết thỏa thuận hợp tác F.Friends với FPT Retail. Như vậy, người FPT có thể sử dụng đặc quyền này để mua sắm sản phẩm tại hơn 300 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Chi tiết có thể gọi 1800 6601 để được tư vấn.

CBNV muốn đóng góp để chương trình F.Friends trở nên hấp dẫn, có quy trình trơn tru và thân thiện hơn có thể gửi ý kiến về e-mail: bandonghanh@fpt.com.vn.

>> FPT Shop tung chính sách mua hàng 'siêu ưu đãi' cho người nhà F

Tử Quyên

Ý kiến

()