Chúng ta

Tặng 4,7 triệu đồng cho học viên MBA

Thứ ba, 7/3/2017 | 17:35 GMT+7

Viện Quản trị Kinh doanh FSB, ĐH FPT sẽ tặng mỗi học viên chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh FeMBA một phong bao lì xì trị giá hơn 4,7 triệu đồng nếu đăng ký học trước ngày 31/3.

Với chính sách học bổng khuyến khích học tập, các học viên trong khóa học còn cơ hội nhận được nhiều mức học bổng và giải thưởng khác, mức cao nhất là học bổng trị giá 50% học phí nếu đạt giải Học viên xuất sắc nhất kỳ. 

FeMBA (FPT Executive Master of Business Administration) là chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh do Viện Quản trị Kinh doanh FSB, ĐH FPT, đào tạo và cấp bằng. Mục tiêu của chương trình là mang tới cho học viên 5 cơ hội lớn: Trải nghiệm thực tiễn lớn, Học với Thầy lớn, Chơi với Bạn lớn, Lấy bằng của Trường lớn và Trở thành Lãnh đạo lớn.

1234-8962-1488769776.jpg

Phó chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM Đoàn Võ Khang Duy cùng 2 BTV của VTV24h là Thu Hương và Thụy Vân vinh dự nhận học bổng cao nhất của chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh FeMBA.

Tính thực tiễn của chương trình được thể hiện ngay từ khi thiết kế. FeMBA được xây dựng dựa trên giáo trình MBA dành cho nhà quản trị của các trường đại học hàng đầu của Mỹ và châu Âu như ĐH Dartmouth (Mỹ), ĐH Hawaii (Mỹ), ĐH Northwestern (Thụy Sĩ)… kết hợp với thực tiễn quản trị của doanh nghiệp Việt Nam mà điển hình là các tập đoàn kinh tế lớn như VinGroup, FPT, Viettel… Phương pháp đào tạo hiện đại, có sự phối hợp giữa ví dụ thực tế với học thuyết kiến tạo Constructivism của người Do Thái, phát huy được hết tri thức, kinh nghiệm của tất cả học viên. Với cách học như vậy, học viên được tham gia giải quyết những tình huống quản trị phức tạp, điển hình trong thực tế với gần 100 case study. Từ đó, học viên có thể áp dụng ngay kiến thức vừa học vào công tác quản trị của mình, tăng hiệu quả điều hành.

Đội ngũ giảng viên của chương trình gồm các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là các môn “chìa khóa” như Quản trị chiến lược, Khới sự doanh nghiệp, Nâng cao năng lực lãnh đạo (Leadership), Quản trị Hệ thống công nghệ thông tin (MIS)… Song hành là các giảng viên chuyên gia gồm những doanh nhân, chính khách giàu trải nghiệm. Các giảng viên-chuyên gia sẽ truyền lại những bài học thực tiễn trong công tác quản trị tại doanh nghiệp/tổ chức của họ, hoặc ở những đối tác nổi tiếng thế giới mà họ đã học được trong quá trình làm việc.

Học viên sẽ có những buổi giao lưu thú vị với nhiều diễn giả nổi tiếng, đặc biệt là các lãnh đạo lớn của Tập đoàn FPT như Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, nguyên CEO FPT Nguyễn Thành Nam, Chủ tịch Công ty phần mềm FPT Sofware Hoàng Nam Tiến… Hiện tại đội ngũ giảng viên-doanh nhân tham gia cùng chia sẻ, giảng dạy chiếm tới gần 30% - là điểm độc đáo của FSB mà chưa trường đào tạo kinh doanh nào ở Việt Nam thực hiện được.

1-5717-1488769776.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình dù bận rộn vẫn luôn dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm với học viên MBA tại FSB.

Hoạt động gắn kết học viên cũng là một mục tiêu mà chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh FeMBA hướng đến. FSB đang sở hữu mạng lưới hơn 2.000 cựu học viên, là những người từng học các chương trình tại FSB, trong đó nhiều người đang giữ vị trí quan trọng tại các tổ chức nhằm tạo nên những cơ hội hợp tác kinh doanh, phát triển sự nghiệp cho các học viên. 

Học viên chương trình sẽ nhận được bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của ĐH FPT, trường đại học đầu tiên ở Việt Nam được chứng nhận 3 sao của Tổ chức đánh giá giáo dục uy tín trên thế giới QS Stars, trong đó, tiêu chí chất lượng đào tạo đạt chuẩn 5 sao. Viện Quản trị Kinh doanh FSB cũng đang thuộc Top 3 tổ chức đào tạo Quản trị Kinh doanh tốt nhất Việt Nam do tổ chức Eduniversal bình chọn. Với tấm bằng của trường, học viên có thể tham gia bất kỳ chương trình đào tạo Tiến sĩ nào tại Việt Nam hoặc trên thế giới.

Khóa học đầu tiên của năm 2017 dự kiến sẽ chốt hồ sơ vào ngày 15/4, hướng tới đối tượng là những nhà quản lý giám đốc chức năng, trưởng phó phòng/ban các doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như ứng viên tiềm năng cho vị trí nhà quản trị.

Theo FSB

Ý kiến

()