Chúng ta

Synnex FPT phân phối Notebook tích hợp Optane Memory

Thứ năm, 29/3/2018 | 18:49 GMT+7

Kể từ quý 2/2018, các sản phẩm Notebook tích hợp công nghệ Optane Memory sẽ bắt đầu lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Optane Memory là giải pháp tối ưu giúp tăng tốc hiệu năng xử lý của ổ cứng HDD vươn tới tương đương SSD. Optane Memory có cơ chế hoạt động tương tự DRAM, nhưng không thay thế DRAM và tuyệt hơn DRAM bởi có khả năng nắm bắt những dữ liệu thường dùng. Qua đó cải thiện tốc độ truy cập của hệ thống máy tính vào các ứng dụng, tăng tốc hiệu năng và khả năng phản hồi của máy tính...

img20180327165924157.jpg

Máy tính thực thi tác vụ nhanh hơn và giảm thời gian chờ xử lý dữ liệu- bao gồm cả việc cải thiện đáng kể tốc độ khởi động Windows.

Đóng vai trò như bộ nhớ đệm, Optane sẽ học hỏi, dự đoán và lưu trữ dữ liệu đã được sử dụng nhằm rút ngắn thời gian khi mở các ứng dụng về sau. Nhưng do bộ nhớ đệm Optane Memory chỉ mới có dung lượng tối đa 32GB nên đối với nhiều ứng dụng có dung lượng lớn thì mức cải thiện tốc độ đương nhiên sẽ giảm hẳn.

Sản phẩm PCs được tích hợp sẵn công nghệ Optane Memory – bao gồm cả bán rời sẽ được phân phối chính thức bởi Synnex FPT trên toàn quốc kể từ quý 2/2018.

Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng xem chi tiết tại đây.

Synnex FPT mới đây được vinh danh là nhà phân phối xuất sắc trong hạng mục kinh doanh mảng Notebook và Desktop Dell. Để trở thành nhà phân phối xuất sắc, đơn vị FDC (thuộc Synnex FPT) đã đáp ứng được những tiêu chí của Dell đề ra như mức doanh thu tăng trưởng ổn định qua các quý, mức sales in (nhập vào) - sales out (bán ra)... Trong thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh cao tại Việt Nam với nhiều nhà phần phối mới như PSD, VS, DGW, ADG nhưng Synnex FPT vẫn tiếp tục giữ vững phong độ với mức doanh số 2017 đạt 106%, tăng trưởng khoảng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Từ thành quả này, Synnex FPT trở thành nhà phân phối duy nhất của Dell được vinh danh 4 năm liên tiếp.

>> '3 năm tới, Synnex FPT sẽ tăng trưởng theo chu kỳ mới'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()