Chúng ta

Synnex FPT lần đầu được vinh danh tại Microsoft Technology Connects

Thứ tư, 11/4/2018 | 15:13 GMT+7

Synnex FPT chiếm hơn 50% thị phần, trở thành nhà phân phối số 1 của Microsoft tại Việt Nam.

Tại sự kiện Microsoft Technology Connects vừa diễn ra ở TP HCM, Synnex FPT (trước đây là FPT Trading) “vượt mặt” các nhà phân phối khác để được Microsoft xướng tên trong hạng mục Nhà phân phối có doanh số tốt nhất trong kỳ xét giải tài khóa FY17 của Microsoft. 

01-8121-1523429365.jpg

Anh Võ Hoàng Hiệp, Trường phòng kinh doanh nhãn hàng Microsoft của Synnex FPT (thứ 4 từ phải qua), đại diện nhận Cup Nhà phân phối xuất sắc của hãng tại Việt Nam.

Đại diện Synnex FPT tiết lộ, so với 2 nhà phân phối chiến lược khác của Microsoft tại trường Việt Nam, kết quả kinh doanh năm 2017 ghi nhận Synnex FPT chiếm hơn 50% thị phần, vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của Microsoft tại Việt Nam.

Trong 3 năm qua, dù vẫn luôn được đánh giá là nhà phân phối xuất sắc của Microsoft, đây là năm đầu tiên Synnex FPT nhận được hạng mục vinh danh cao nhất từ hãng. “Đây được xem là đêm trao giải vinh dự, đầy bất ngờ và xúc động, mang lại niềm tự hào cho cả đội ngũ kinh doanh nhãn hàng Microsoft tại Synnex FPT. Mọi nỗ lực cùng sự cố gắng đều được công nhận”, đại diện Synnex FPT bày tỏ.

FPT trở thành nhà phân phối chính thức của Microsoft tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 với các sản phẩm phục vụ cho đối tượng cá nhân lẫn dự án doanh nghiệp. Synnex FPT (trước đây là FPT Trading) hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 1.500 đại lý tại 63 tỉnh/thành trên toàn quốc. Thông qua hệ thống này, sản phẩm của hơn 30 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới đã đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Giải thưởng Nhà phân phối có doanh số tốt nhất của Microsoft là sự kiện ghi dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi bên, thể hiện sự năng động trong chiến lược mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phát triển bền vững của Microsoft và Synnex FPT.

Trước đó, trong tháng 3, Synnex FPT là nhà phân phối số 1 của Dell 4 năm liên tiếp.

>> Synnex FPT là nhà phân phối số 1 của Dell trong 4 năm liên tiếp

Chi Vy

Ý kiến

()