Chúng ta

Synnex FPT là nhà phân phối số 1 của Dell trong 4 năm liên tiếp

Thứ sáu, 23/3/2018 | 15:45 GMT+7

Đại diện FPT trở thành quán quân phân phối trong sự kiện Dell Partner Conference 2018 vừa diễn ra tại GEM Center.

Dell Partner Conference là sự kiện thường niên được Dell tổ chức cuối tháng 3 hằng năm nhằm vinh danh những nhà phân phối xuất sắc của hãng tại thị trường Việt Nam. Trong 4 năm liên tiếp, Synnex FPT vẫn duy trì thành tích là nhà phân phối xuất sắc duy nhất được vinh danh trong hạng mục kinh doanh mảng Notebook và Desktop Dell. 

fpt-dell-4714-1521787331.jpg

Hai lãnh đạo FDC là anh Phạm Mạnh Hưng (thứ hai từ trái sang) và anh Chiêm Hoàng Điền (thứ 3 từ trái sang) nhận cúp Nhà phân phối xuất sắc mảng Notebook Dell và Desktop Dell.

Để trở thành nhà phân phối xuất sắc, đơn vị FDC (thuộc Synnex FPT) đã đáp ứng được những tiêu chí của Dell đề ra như mức doanh thu tăng trưởng ổn định qua các quý, mức sales in (nhập vào) - sales out (bán ra)... Trong thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh cao tại Việt Nam với nhiều nhà phần phối mới như PSD, VS, DGW, ADG nhưng Synnex FPT vẫn tiếp tục giữ vững phong độ với mức doanh số 2017 đạt 106%, tăng trưởng khoảng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Từ thành quả này, Synnex FPT trở thành nhà phân phối duy nhất của Dell được vinh danh 4 năm liên tiếp.

Theo anh Chiêm Hoàng Điền, GĐ Trung tâm F6 (FDC, đơn vị trực tiếp kinh doang mảng Dell), đây là “chiến công” được đánh giá khá cao từ phía hãng cũng như từ các đối thủ cạnh tranh, khẳng định sức mạnh của thương hiệu FPT trong thị trường tiêu dùng trong nước cũng như những nỗ lực không nhỏ của 'nhà F6' để duy trì, giữ vững phong độ thương hiệu phân phối FPT trên thị trường kinh doanh.

"Đó là cả một quá trình tiếp thu, học hỏi và bứt phá. Thành công luôn đến từ sự hài hòa giữa nhiều yếu tố, từ sức mạnh nội lực đến sự may mắn, từ chấp nhận thách thức đến nắm bắt thời cơ", GĐ Trung tâm F6 - anh Chiêm Hoàng Điền, chia sẻ niềm tự hào. "Và may mắn thay, F6 đã và đang làm rất tốt các yếu tố này. Mặc dù tình hình năm 2018 vẫn khá khó khăn trong lĩnh vực phân phối ảnh hưởng nhiều đến lãi gộp và doanh thu, tuy nhiên F6 vẫn sẽ tiếp tục nổ lực hết mình xoay chuyển tình thế, tiếp tục trở thành niềm tự hào của FPT".

FPT trở thành nhà phân phối chính thức của Dell tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 với các sản phẩm chủ lực như laptop, desktop, màn hình máy tính... Synnex FPT (trước đây là FPT Trading) hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 1.500 đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thông qua hệ thống này, sản phẩm của hơn 30 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới đã đến với người tiêu dùng Việt Nam.

>> FPT Retail dự kiến trả cổ tức 'khủng' cho năm 2018

Chi Vy

Ý kiến

()