Chúng ta

Synnex FPT là nhà phân phối chiến lược bo mạch chủ, card đồ họa MSI

Thứ năm, 12/4/2018 | 10:15 GMT+7

MSI vừa chính thức công bố Synnex FPT trở thành đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bo mạch chủ và card đồ họa tại Việt Nam. Với kinh nghiệm có sẵn và đội ngũ nhân viên tài năng, Synnex FPT hứa hẹn sẽ mang tới dịch vụ phân phối, chăm sóc khách hàng và bảo hành hàng đầu Việt Nam cho các thiết bị MSI.

Ông Andy Yang, Giám đốc mảng Linh kiện máy tính của MSI, kỳ vọng mối quan hệ hợp tác phát triển tốt đẹp và sẽ mở rộng trong thời gian tới. Đây cũng là động thái chiến lược của hãng trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

DSC-1981-5935-1523442080.jpg

Đại diện MSI và Synnex FPT bắt tay hợp tác.

Micro-Star International là công ty đa quốc gia có trụ sở chính ở Đài Loan. Tại Việt Nam, phần lớn người dùng biết đến công ty này dưới cái tên MSI, biểu tượng của những chú Rồng đầy mạnh mẽ, đây là công ty thiết kế, phát triển và cung cấp phần cứng máy tính, các sản phẩm, dịch vụ có liên quan bao gồm: laptop, bo mạnh chủ, card đồ họa, máy chủ, thiết bị ngoại vi... Đến nay, MSI đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong làng sản xuất máy tính, gaming hay là những bộ bo mạch chủ dành cho game thủ trên toàn thế giới.

Thông qua việc hợp tác với Synnex FPT với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối cùng hệ thống mạng luới phủ sống khắp cả nước sẽ giúp MSI tiếp cận được gần hơn khách hàng tại Việt Nam với chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo nhất thông qua hệ thống bảo hành của FPT Services. 

DSC-1986-3280-1523442080.jpg

Synnex FPT (tiền thân là FPT Trading) là thành viên thuộc Tập đoàn FPT, có mạng lưới phân phối lớn nhất tại Việt Nam, với hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Synnex FPT là đối tác phân phối lớn của hơn 30 hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như: Acer, Asus, Apple, Cisco, Dell, Garmin, Fitbit, HP, Intel, IBM, Lenovo, Kingston, Linksys, Microsoft, Nokia, Oracle, Toshiba, Samsung, Veritas, Xiaomi... và một số hãng lớn khác. 

Hiện các mã sản phẩm được Synnex FPT tập trung đẩy mạnh trong thời gian tới gồm bo mạch chủ Z370 SLI Plus, Z370M Gaming Pro AC, B360M Pro-VHD, H310M Pro-VHD và H110M Pro-VH Plus. Tương ứng về card đồ họa gồm các mã GTX 1070 Ti Armor 8G, GTX 1060 3GT OC V2, GTX 1050 2GT OC V1 và GTX 1050 Aero ITX2G OCV1.

>> Synnex FPT lần đầu được vinh danh tại Microsoft Technology Connects

Hồng Nhi

Ý kiến

()