Chúng ta

Synnex FPT chính thức phân phối Western Digital tại Việt Nam

Thứ tư, 9/1/2019 | 17:07 GMT+7

Thương hiệu Western Digital (WD) vừa chỉ định Synnex FPT là nhà phân phối ủy quyền của hãng tại Việt Nam và ra mắt một loạt sản phẩm mới.

Synnex FPT sẽ phân phối các giải pháp lưu trữ tiêu dùng của Western Digital (WD), từ ổ cứng HDD gắn trong cho Desktop, ổ cứng HDD di động (HDDs), ổ cứng gắn trong SSD đến các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp được thiết kế để phục vụ cho các hệ thống trung tâm dữ liệu cho thị trường Việt Nam.

Tổng giám đốc Synnex FPT - anh Bùi Ngọc Khánh cho biết, việc Synnex FPT hợp tác với hãng Western Digital sẽ tạo nên sự phát triển bền vững và lâu dài từ 2 phía. Theo đó, Synnex FPT có thể đa dạng hóa nguồn sản phẩm phù hợp, đáp ứng đủ sức mua ngày càng tăng trong thời gian tới của thị trường và khẳng định vị thế nhà phân phối công nghệ hàng đầu Việt Nam. Mặt khác, việc chọn lựa Synnex FPT là đối tác phân phối cũng là cách tốt nhất giúp Western Digital được dễ dàng đến tay người tiêu dùng, nâng cao mức độ nhận diện và thúc đẩy hơn nữa nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Synnex-FPT-phan-phoi-Western-D-1629-4971

Western Digital chính thức lựa chọn Synnex FPT thành nhà phân phối ở Việt Nam.

Ông Trương Bá Toàn – Giám đốc Western Digital Việt Nam - nhận định, Việt Nam là một thị trường trẻ, năng động và đang phát triển nhanh chóng, tốc độ này sẽ được thúc đẩy nhanh hơn nữa khi nắm bắt được công nghệ mới... "Sự hợp tác của chúng tôi với Synnex FPT sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn với những thế hệ lưu trữ SSD hiệu suất cao đi cùng ổ cứng HDD dung lượng lớn, đáp ứng được tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng hiện tại và tương lai”, Giám đốc Western Digital Việt Nam khẳng định.

Để giải quyết tốt cả nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp, Western Digital cung cấp một loạt các sản phẩm mở rộng bao gồm SSD tiêu dùng và ổ cứng chuyên dụng cho các mục đích khác nhau bao gồm cả thiết bị máy tính, chơi game và những nền tảng cho trung tâm dữ liệu.

Synnex-FPT-phan-phoi-Western-D-9100-3527

Western Digital cũng ra mắt nhiều sản phẩm mới của mình nhân dịp này. 

Tại sự kiện, Western Digital cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam nền tảng lưu trữ mới mang tên JBOD và thế hệ bộ nhớ Ultrastar SSD, Ultrastar HDD, giúp tăng tốc ứng dụng, giảm thời gian truy cập cũng như phân tích dữ liệu.

Các sản phẩm chính hãng Western Digital do Synnex FPT phân phối sẽ được hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi, bảo hành, hậu mãi chu đáo tại các trung tâm bảo hành chinh hãng của Western Digital hoặc các Trung tâm FPT Services trên toàn quốc. Từ nay, khách hàng có thể trải nghiệm và mua các sản phẩm HDD, SSD, MOBILE, L-HGST cao cấp tại các đại lí bán lẻ của Synnex FPT trên toàn quốc.

>>  Synnex FPT soán ngôi Nhà phân phối tăng trưởng Aruba lớn nhất 2018

Trần Vũ

Ý kiến

()