Chúng ta

Sum up FPT Software 2015 sẽ nhiều bia, nhiều quà

Thứ tư, 13/1/2016 | 11:33 GMT+7

Sự kiện lớn nhất của FPT Software diễn ra vào ngày 16/1 sẽ không còn bầu không khí nghị sự mà hứa hẹn sự bùng nổ, phá bỏ mọi rào cản để hướng tới những điều phi thường.

Sum up FSoft 2015 được tổ chức tại cung Quần Ngựa, Ba Đình từ 15h30. Theo đại diện BTC Nguyễn Anh Quân, điểm mới đầu tiên của chương trình năm nay là việc bãi bỏ quy định quẹt thẻ điểm danh đối với CBNV trong đơn vị. Đây là năm đầu tiên FPT Software thử nghiệm quy định mới này.

"Nếu như các năm trước, mọi người coi Sum up như một ngày đi làm, bắt buộc phải có mặt thì năm nay, BTC đã đề xuất bỏ biện pháp hành chính đó. Bởi lẽ, chúng tôi quan điểm, Sum up đối với nhân viên là dịp để mọi người cùng nhau ăn mừng, tổng kết nhìn lại 1 năm đã qua. Không thể bắt ai đó tham gia một bữa tiệc mà họ không thích", anh nói.

BTC sẽ chuẩn bị nhiều quà và bia để phục vụ cho người tham gia.

BTC sẽ chuẩn bị nhiều quà và bia để phục vụ cho người tham gia.

Anh Quân cho hay, việc bỏ đi biện pháp hành chính sẽ giúp BTC đánh giá mức độ thành công của chương trình một cách thực chất thông qua số lượng người tham gia. 

Trước khi lên kế hoạch kịch bản, BTC đã khảo sát nguyện vọng của CBNV. Theo đó, điều được nhiều người Phần mềm mong muốn là Sum-up có nhiều bia và quà, lễ hội phải tưng bừng. Vì vậy, tất cả những nội dung khô cứng, chuẩn tắc của phần Lễ, gồm tổng kết năm cũ, khen thưởng cá nhân - tập thể xuất sắc, nhìn về tương lai sẽ được chuyển thể thành một vở kịch đầy tính, hài hước, nghệ thuật theo đúng tinh thần STCo.

Năm 2015, FPT Software có nhiều chuyển biển tạo thành dấu mốc lịch sử. Đây cũng là nôi dung chính được chương trình đề cập tới như ra mắt Ban lãnh đạo mới và mục tiêu 1 tỷ USD và năm 2020 (1B2020). BTC hy vọng, chương trình có thể để đưa con số 1 tỷ USD đi sâu vào suy nghĩ, hành động hàng ngày của người FPT Software trên tất cả vị trí công việc. Đó cũng là thông điệp chính của chương trình "You can make it".

"Điều quan trọng nhất là mọi người có niềm tin vững vàng vào việc sẽ đạt được mốc phi thường này. Nhìn lại quá khứ, năm 1999, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã đưa ra con số 5-2-8 (5 tỷ USD giá trị công ty; 200 triệu USD doanh số; 8.000 lập trình viên). Thời điểm đó, tôi tin mọi người nghe về con số 5-2-8 không khác gì bây giờ mọi người nghe về 1B2020. Trên thực tế, chúng ta đã hiện thực hóa con số 5-2-8. Vậy tại sao không thể tin rằng 1B2020 sẽ đạt được đúng thời hạn đề ra?!", đại diện BTC nhấn mạnh.

Hiện, BTC đang tập trung chuẩn bị cho Sum up, với kỳ vọng sẽ gây được tiếng vang lớn khi ra mắt công chúng. "Tôi tin bất kỳ ai bố trí được thời gian đến Sum up năm nay sẽ không hối tiếc vì quyết định của mình. Sum-up 2015 hoàn toàn là đột phá và phi thường".

Trước đó, FPT Software cũng tổ chức hai sự kiện lớn là Global Sale trong hai ngày 13 - 14/1; và Hội nghị Fast & Furious 2 vào ngày 15/1.

Ngày 1/1 vừa qua, đơn vị đã công bố mô hình tổ chức mới. Với sự thay đổi cơ cấu tổ chức mới này, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh tin tưởng, việc xây dựng một bộ khung đủ mạnh sẽ giúp công ty tăng trưởng nhanh mà vẫn đủ sức trụ vững.

Tiểu Thanh - Hồng Nhung

Ý kiến

()