Chúng ta

Sum-up của FPT Software tái hiện đêm giao thừa Hà Nội

Thứ ba, 3/1/2017 | 10:48 GMT+7

Những hoạt động đặc trưng của người dân thủ đô trong khoảnh khắc chào năm mới như xem Táo quân, thưởng thức các món ăn truyền thống... sẽ được Phần mềm FPT truyền tải trong lễ tổng kết của đơn vị, diễn ra vào ngày 20/1, tại F-Ville 2, Hòa Lạc, Hà Nội.

Chương trình sẽ bắt đầu từ 18h và dự kiến kết thúc vào 21h cùng ngày. Ba điểm nhấn của Sum-up 2016 là tiết mục táo quân do Ban lãnh đạo FPT Software đảm nhận; các tiết mục văn nghệ đặc sắc từ các Đơn vị phần mềm chiến lược, và tham quan khu chợ quê ngay trong khuôn viên của F-Ville 2.

Trong phần lễ, CBNV sẽ nghe tổng kết năm cũ qua tiết mục Táo quân. TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh trong vai Ngọc hoàng sẽ được các Táo báo cáo hoạt động. Anh Việt Anh cũng sẽ chủ trì lễ rước Tam hậu FPT Software và đọc sớ tôn vinh những cá nhân này. 

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh trong vai Ngọc hoàng sẽ được các Táo báo cáo về hoạt động trong năm

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh trong vai Ngọc hoàng sẽ được các Táo báo cáo về hoạt động trong năm

Trong phần hội, với chủ đề "Hội xuân", mỗi FSU sẽ tham gia thi với nhiều hình thức phong phú tùy theo sở trường như nhảy múa, ca hát... Đặc biệt, lãnh đạo của các đơn vị cũng sẽ được yêu cầu góp mặt trong phần thi của đội mình. Tổng giải thưởng cho phần thi này là 20 triệu đồng. Người tham gia sẽ được trải nghiệm không khí Tết từ truyền thống đến hiện đại qua âm nhạc và các hoạt động văn nghệ độc đáo. Các tiết mục trình diễn tại Sum-up năm nay sẽ được biểu diễn các khu vực khác nhau. 

Trước đó, từ 18h, CBNV tham gia lễ tổng kết có thể tham quan và thưởng thức các món ăn truyền thống ngày Tết tại các gian hàng nhỏ trong khuôn viên, nhận lì xì may mắn đầu xuân với phần thưởng lên tới 30 triệu đồng.

BTC sẽ tổ chức rượu mừng để CBNV cùng nâng ly trong thời khắc quan trọng của giây phút giao thừa, cùng đếm ngược để chúc mừng năm mới. Ngoài ra, sự xuất hiện của Rocker Phạm Anh Khoa được kỳ vọng sẽ đem đến không khí sôi động, phấn khích cho chương trình.

Dựa trên bối cảnh phố xá đêm hội đông vui quanh Hồ Hoàn Kiếm, khung cảnh từ bên ngoài cho đến khi tiến vào lòng sân F-Ville 2 sẽ được bày trí mô phỏng lại đường phố Hà Nội đêm giao thừa với đèn chăng lung linh khắp lối, băng rôn rộn ràng không khí Tết… Tại 4 góc quanh hồ sẽ là 4 hoạt động đặc trưng để mọi người cùng tham gia.

Dựa trên bối cảnh phố xá đêm hội đông vui quanh Hồ Hoàn Kiếm, khung cảnh từ bên ngoài cho đến khi tiến vào lòng sân F-Ville 2 sẽ được bày trí mô phỏng lại đường phố Hà Nội đêm giao thừa với đèn chăng lung linh khắp lối, băng rôn rộn ràng không khí Tết… Tại 4 góc quanh hồ sẽ là 4 hoạt động đặc trưng để mọi người cùng tham gia. Ảnh: Đinh Chí Kiên.

Năm 2016, FPT Software đã cán đích 10.000 CBNV.  Sau 17 năm phát triển, đơn vị đã có 23 văn phòng tại 14 quốc gia trên toàn cầu. Trong đó Hàn Quốc là văn phòng mới nhất chính thức đi vào hoạt động vào tháng 11/2016. Tại Nhật Bản mới đây FPT cũng đã cán mốc doanh thu 100 triệu USD (tương đương hơn 2.200 tỷ đồng). Với kỷ lục doanh thu này, FPT Nhật Bản hiện là công ty dịch vụ CNTT Việt Nam lớn nhất tại Nhật Bản, đồng thời tiệm cận Top 50 công ty cung cấp dịch vụ CNTT lớn nhất tại Nhật Bản, bao gồm các công ty tên tuổi như Fujitsoft, DTS, Systena...

Trong giai đoạn từ năm 2012-2016, FPT Software đã tạo thêm hơn 7.000 việc làm mới tại Việt Nam, tăng trưởng nhân sự 40%/năm. Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng, trong giai đoạn 2017 - 2020, FPT Software cần tuyển 20.000 nhân sự ở tất cả các vị trí từ kiểm thử, lập trình viên, kỹ sư cầu nối, biên dịch (Comtor) đến quản trị dự án. 

Hiện FPT Software đang tập trung nghiên cứu phát triển dịch vụ CNTT dựa trên những nền tảng công nghệ mới như IoT, SMAC... cho các lĩnh vực sản xuất máy bay, sản xuất ô tô, ngân hàng, truyền hình vệ tinh, viễn thông trên phạm vi toàn cầu.

Tô Ngà - Hồng Nhung

Ý kiến

()