Chúng ta

Sum-up của FPT Japan với những gam màu sáng tối

Thứ tư, 21/12/2016 | 10:53 GMT+7

Với chủ đề "Beauty and The Beast", lễ tổng kết của FPT Japan dự kiến mang tới nhiều cảm xúc cho người tham gia bằng các tiết mục đặc sắc.

FPT Japan sẽ tổ chức Sum-up 2016 vào chiều tối ngày 21/1/2017 tại Hội trường ĐH Hollywood Beauty, Hollywood Plaza Roppongi Hills 6-4-1 Roppongi, Minato-ku, Tokyo 106-8541. Như thông lệ, đây là dịp để CBNV của đơn vị cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm, những việc còn dang dở để hướng tới một năm mới nhiều thách thức.

IMG-0703-1470017400-1200x0-5771-14822891

BTC hé lộ, chương trình năm nay sẽ trình diễn các tiết mục "chưa từng có" nhằm mang lại nhiều cảm xúc cho CBNV. Đặc biệt, do thời gian Sum-up diễn ra vào thứ Bảy nên CBNV tham dự sẽ được tính đi làm 1/2 ngày. Thời gian sẽ được quy đổi ra ngày nghỉ bù hoặc tính tiền OT như quy định của công ty. CBNV tại các tỉnh Niigata, Tochigi, Shizuoka... thuộc đối tượng tham gia Kanto Sum-Up di chuyển về Tokyo bằng shinkansen tham gia chương trình sẽ được công ty chi trả chi phí đi lại.

Sum-up tại Tokyo dành cho CBNV thường trú và làm việc từ Shizuoka trở lên phía bắc Nhật Bản. Một chương trình tương tự sẽ được tổ chức cho CBNV thuộc khu vực tây Nhật Bản từ Nagoya đổ về phía nam vào ngày 10/2/2017.

2016 là năm đáng nhớ đối với FPT Japan khi đơn vị cán mốc doanh thu 100 triệu USD sau 10 tháng, trở thành công ty dịch vụ CNTT Việt Nam lớn nhất tại Nhật Bản, tiệm cận Top 50 công ty CNTT tại quốc gia này. Là công ty dịch vụ CNTT Đông Nam Á lớn nhất Nhật Bản, FPT Japan cũng là công ty châu Á có số người làm việc đông nhất tại đây, với 760 CBNV.

Mới đây, FPT Korea, công ty chi nhánh của FPT Japan, chính thức có pháp nhân tại Hàn Quốc. Dự kiến năm 2016, FPT Japan sẽ đạt 130 triệu USD, tăng trưởng 50% so với cùng kỳ.

Trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT, Nhật Bản được xem là thị trường quan trọng số 1. Doanh thu của FPT Japan luôn chiếm khoảng 50% doanh thu từ thị trường nước ngoài của tập đoàn. 

FPT Japan có 4 văn phòng tại những thành phố lớn của Nhật, gồm Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka và hai khu ký túc xá cho CBNV với gần 200 phòng. Tại thị trường này, FPT đang triển khai mạnh mẽ chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối trong giai đoạn 2015-2020. Đây là một trong hai chương trình chiến lược được tập đoàn triển khai. Chương trình còn lại là Cung cấp dịch vụ trên nền công nghệ điện toán đám mây. 

Thanh Nga

Ý kiến

()