Chúng ta

Sói Khỏe học cách 'chiếm lĩnh' khách hàng với 'Giáo sư Xoay'

Thứ ba, 12/6/2018 | 16:41 GMT+7

Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng có buổi chia sẻ với CLB Sói Khỏe Vùng 5 với chủ đề "Chiếm lĩnh". 

Sự kiện diễn ra vào 13h-16h ngày 15/6, tại Phòng hội nghị, tòa nhà FPT Tân Thuận 2. Ngoài khách mời - anh Đinh Tiến Dũng đồng hành cùng các thành viên trong CLB còn có sự tham dự của Giám đốc Trung tâm và Trưởng phòng Kinh doanh thuộc Vùng.

fica-9331431734115-8570-1528788337.jpg

Những câu chuyện từ chính trải nghiệm của anh Đinh Tiến Dũng sẽ được chia sẻ đến CLB Sói Khỏe trong buổi sinh hoạt lần thứ 6. 

Nằm trong kế hoạch đào tạo năm 2018, các buổi sinh hoạt của CLB Sói Khỏe được định hướng góp phần trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng bán hàng thông qua các buổi gặp gỡ với khách mời là các diễn giả đến từ nhiều đơn vị thuộc FPT. Trong tháng 6 lần này, khách mời Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT, sẽ mang đến những câu chuyện ý nghĩa và bổ sung vào "hành trang" bán hàng của các salesman nhiều bí quyết hữu ích.  

Tại buổi trò chuyện, “Giáo sư Xoay” sẽ mang đến những câu chuyện, bài học kinh nghiệm liên quan đến chủ đề mà bản thân anh đã tích góp được sau khoảng thời gian làm việc tại FPT để truyền cảm hứng đến các best sales trong CLB. 

Bên cạnh phần chia sẻ, "Giáo sư Xoay" sẽ có hoạt động giao lưu với các thành viên trong CLB Sói Khỏe. 

Câu lạc bộ Sói Khỏe là một sân chơi do Ban Giám đốc Vùng 5 thành lập và tổ chức các hoạt động định kỳ mỗi tháng một lần. Đây là một mô hình hoạt động thú vị được xây dựng và phát triển dựa trên 3 yếu tố: “Kiến thức - Kinh nghiệm - Sức khỏe” trong việc kết hợp các hoạt động rèn luyện thể dục thể thao với những buổi chia sẻ kinh nghiệm đầy thú vị cho hội viên gắn với các chủ đề cụ thể cùng các khách mời với số đầu tiên diễn ra vào tháng 3/2017 đến nay vừa tròn một năm hoạt động.

>> FPT Play có lợi thế công nghệ trong thị trường OTT khốc liệt

Theo Fox News

Ý kiến

()