Chúng ta

‘Soi gương’ - vở kịch tương tác đầu tiên lên sóng Truyền hình FPT

Thứ năm, 28/9/2017 | 11:39 GMT+7

Kịch tương tác tại sân khấu đã có từ lâu, nhưng kịch tương tác trên truyền hình thì đây là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

20h ngày 29/9, vở kịch tương tác “Soi gương” sẽ phát sóng trên Truyền hình FPT. Với sự kết hợp giữa Truyền hình FPT và Nhà hát Tuổi trẻ, đây là thể loại kịch mới chưa từng xuất hiện trên truyền hình tại Việt Nam.

poster2-7665-1506572187.jpg

Khán giả được chọn cái kết của vở kịch theo ý thích của riêng mình.

Nội dung chính của vở kịch là câu chuyện không của riêng ai. Một người vợ chỉ biết lo toan cho gia đình đến mức quên đi việc chăm sóc bản thân. Người chồng vì phát chán với cô ấy nên đã có ý định ngoại tình. Kể từ đó, họ nảy sinh vô số tranh chấp và mâu thuẫn.

Cái kết và những tình huống trong vở kịch là không được định sẵn. Mọi diễn biến trong vở kịch là hoàn toàn bất ngờ và biến hóa theo các tương tác của người xem. Chỉ với một nút bấm, khán giả có thể thay đổi hoàn toàn số phận của nhân vật. Sau bao sóng gió liệu họ có về bên nhau hay không hoàn toàn phụ thuộc vào mong muốn của khán giả.

Để có được sự biến hóa đó, cùng một cốt truyện, đội ngũ sản xuất đã phải đưa ra nhiều kịch bản phát triển theo nhiều chiều hướng khác nhau. Các diễn viên thay vì diễn một lần như thông thường, họ sẽ phải diễn thêm nhiều lần để có những cái kết khác nhau.

“Soi gương” sẽ là bước mở đầu cho chương trình “Kịch tương tác" phát sóng vào 20h thứ Sáu hằng tuần trên Truyền hình FPT. Chương trình ra đời với mục đích đem đến món ăn tinh thần tươi mới, hấp dẫn, không theo lối mòn để khán giả của Truyền hình FPT có được những phút giây thư giãn, thoải mái sau một tuần làm việc mệt nhọc. Bên cạnh đó, đơn vị sản xuất cũng mong muốn biến phong cách thưởng thức kịch nghệ theo lối thông thường thành một xu hướng hấp dẫn hơn.

Hướng dẫn xem ứng dụng Sự Kiện trên hệ thống Truyền hình FPT:

Bước 1: Nhấn phím Home trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.
Bước 2: Chọn sự kiện bạn muốn xem.
Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.
Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để xác nhận xem chương trình

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()