Chúng ta

'Soái ca' Hứa Vĩ Văn làm nhân viên giao hàng cho Sen Đỏ

Thứ ba, 17/1/2017 | 10:31 GMT+7

Trong video clip "10 sự kiện nổi bật Sen Đỏ 2016", một trong những nhân vật ấn tượng nhất là ca sĩ Hứa Vĩ Văn, vai người giao hàng trong TVC đầu tiên của sàn thương mại, đánh dấu bước chuyển mình mới trong nhận diện thương hiệu của Sen Đỏ sau 4 năm hoạt động. 

sen-do-hua-vi-van-5442-1484622794.jpg

Video được trình chiếu trong buổi tiệc cuối năm của nhà Sen Đỏ. 

Đầu năm 2016, Sen Đỏ chính thức mở văn phòng ở Hà Nội, "đại bản doanh" thứ hai sau văn phòng đặt tại TP HCM. Sự kiện có ý nghĩa quan trọng, giúp Sen Đỏ tiếp cận sâu hơn vào thị trường phía Bắc vốn rất tiềm năng với cả hai mặt hàng chủ lực của chợ online là thời trang và công nghệ. 

Tháng 5/2016, Sen Đỏ thay đổi nhận diện thương hiệu và lần đầu tiên có phim giới thiệu doanh nghiệp (TVC) với sự xuất hiện của ca sĩ, diễn viên điển trai Hứa Vĩ Văn. Cùng tháng, công ty tiếp tục ra mắt Ví FPT, nền tảng thanh toán điện tử với tính năng thanh toán đảm bảo, hướng đến việc cung cấp cách thanh toán dễ dàng cho các giao dịch điện tử và hóa đơn dịch vụ hằng tháng. 

Video còn điểm qua những sự kiện khó quên với người Sen Đỏ như ra mắt ứng dụng dành cho người bán bản 3.0, cùng cày ngày đêm và đạt số lượng đơn hàng kỷ lục trong Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday hay ứng dụng Sendo.vn đạt hơn 1 triệu lượt cài đặt và giữ vị trí Top 3 cả trên App Store và Google Play...

Video "10 sự kiện nổi bật Sen Đỏ 2016": 

>> CEO Sen Đỏ đứng 'chung sân' cùng các ông lớn ngành thương mại điện tử

Ngọc Dung

Video: Sen Đỏ

Ý kiến

()