Chúng ta

Smartphone Lenovo 'cháy hàng' khi về Việt Nam

Thứ ba, 21/8/2012 | 16:18 GMT+7

Thiếu hàng để bán tại các đại lý là tình trạng của sản phẩm smarphone Lenovo sau khi được FCE phân phối tại Việt Nam.
> Đập hộp Lenovo P700 / ‘Tiềm năng kinh doanh smartphone Lenovo là rất lớn’

Theo Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE, trực thuộc FPT Trading) tại Hà Nội, Nguyễn Đức Quang, tình trạng cháy hàng diễn ra ở model Lenovo P700 và đã "vượt ngoài mức mong đợi của trung tâm".

"Đây là kết quả khả quan ban đầu khiến FCE rất vui sau một thời gian dài chuẩn bị cho việc bán lô hàng đầu tiên này", anh Quang nói.

Lenovo P700 là 1 trong 2 sản phẩm smartphone FCE phân phối về Việt Nam trong đợt này. Sản phẩm kia là Lenovo A65, hướng tới phân khúc trung bình. Ảnh: S.T.

Lenovo P700 là 1 trong 2 sản phẩm smartphone FCE phân phối về Việt Nam trong đợt này. Sản phẩm kia là Lenovo A65, hướng tới phân khúc trung bình. Ảnh: S.T.

Nhiều đại lý đã cháy hàng và xảy ra tình trạng tranh giành điện thoại Lenovo P700. Tuy nhiên, do lượng hàng nhập về trong kho đã hết nên đơn vị đang khẩn trương đặt tiếp lô hàng mới với số lượng nhiều hơn.

"FCE đã liên hệ với hãng Lenovo để đặt lo hàng thứ 2, mặc dù không có trong kế hoạch sản xuất P700 trong tháng này nhưng Lenovo đã làm việc lại với nhà máy để tiếp tục sản xuất lô hàng tiếp theo cho FCE với hy vọng đầu tháng 9 hàng sẽ về đến Việt Nam", Phó Giám đốc FCE Hà Nội cho hay.

Theo anh Quang, thị trường điện thoại Việt Nam rất khó đoán, tuy nhiên với sản phẩm smartphone có thể sẽ bùng nổ ngoạn mục vào cuối năm. Do đó, thời gian tới, FCE đang lên kế hoạch tung ra thêm 6 sản phẩm mới trong quý III và quý IV. Đây sẽ là những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng từ phân khúc thấp, trung, đến cao cấp.

Thanh Nga

Ý kiến

()