Chúng ta

Sinh viên Kinh tế cần 'bàn tay công nghệ' để thành công

Thứ bảy, 28/11/2015 | 10:20 GMT+7

Với tầm quan trọng của CNTT, ai cũng nên học lập trình và một người làm marketing càng phải biết CNTT là nội dung chính của talkshow “Khối óc kinh tế và Bàn tay công nghệ” diễn ra lúc 17h30 ngày 30/11 tại tòa nhà FPT, Hà Nội.

Diễn giả của talkshow là TS. Nguyễn Thành Nam - Hiệu trưởng FUNiX, anh Đỗ Anh Tú - đồng sáng lập của trang web Haivl.com, chị Nguyễn Thị Thắm - đại diện tuyển sinh và chị Lê Minh Đức - Giám đốc Trung tâm kinh doanh Telesale FPT Telecom.

avaf1-01-620-9759-1448587974.jpg

CNTT hiện là một phần tất yếu của bất cứ xã hội, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân nào.

Chương trình là cơ hội để người tham gia được tiếp cận với những người giàu kinh nghiệm, lắng nghe những trải nghiệm thực tế về việc theo đuổi kinh tế, sự kết hợp giữa công nghệ thông tin (CNTT) và kinh tế, từ đó, rút ra được những kỹ năng, kinh nghiệm quý giá cho bản thân.

Đặc biệt, đối với sinh viên kinh tế có thể xác định được hướng đi tiếp theo hoàn thiện mình và nắm bắt được nhiều cơ hội mới. Bởi CNTT đang là xu hướng của thời đại. Một bằng cấp trong lĩnh vực CNTT được coi là “giấy thông hành” mở đường cho người sở hữu nó tiếp cận và thành công trong lĩnh vực mình yêu thích. 

Chương trình do FPT, ĐH FUNiX và Câu lạc bộ kỹ năng sống ĐH Ngoại thương kết hợp tổ chức cho sinh viên trong trường. Đây là talkshow đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện FPT, FUNiX tổ chức cho sinh viên các trường trong khu vực Hà Nội. Hiện, có hơn 60 người đăng ký tham dự sự kiện.

>> Đăng ký tham gia

Đại học Trực tuyến FUNiX được ra mắt ngày 13/10 tại Hà Nội. Chương trình học online của FUNiX kéo dài 8 kỳ, mỗi kỳ 4 tháng, với học phí khóa học là 90 triệu đồng. Theo đó, trong 8 kỳ học, sinh viên sẽ lần lượt trải qua các kiến thức cần thiết cho nghề nghiệp gồm: Công dân số, Lập trình viên ứng dụng Mobile, Lập trình viên Ứng dụng doanh nghiệp, Thông thạo môi trường làm việc CNTT, Kỹ sư phần mềm cơ bản, Thông thạo môi trường kinh doanh, Chuyên viên hệ thống thông tin, Bằng kỹ sư phần mềm.

Sau mỗi kỳ, sinh viên sẽ nhận được một chứng chỉ, chứng nhận có thể làm được việc tương ứng. Hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ trở thành kỹ sư CNTT, nhận bằng đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.

Lưu Vân - Vân Anh

Ý kiến

()