Chúng ta

Sinh viên FPT thực tập như nhân viên thực thụ tại Nguyễn Kim

Thứ ba, 7/6/2016 | 15:11 GMT+7

Chiều ngày 6/6, FPT Polytechnic Tây Nguyên và Công ty TNHH MTV Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực, tạo thêm cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên.

Thầy Huỳnh Ngọc Khoan, Giám đốc đào tạo cơ sở FPT Polytechnic Tây Nguyên, tin tưởng thỏa thuận giữa hai bên sẽ mang lại cho sinh viên những cơ hội lớn để hoàn thiện hơn về kỹ năng và trình độ chuyên môn.

Hai bên đã thống nhất nhiều điều khoản quan trọng. Cụ thể, sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ được thực tập, đào tạo như một nhân viên thực thụ tại Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột trong thời gian từ 2 đến 4 tháng. Các em được tạo điều kiện về cơ sở vật chất, cắt cử cán bộ hướng dẫn cũng như tham gia trực tiếp vào các dự án. Trong quá trình thực tập, sinh viên còn được hỗ trợ về kinh phí theo khối lượng và chất lượng công việc.

image002.jpg

Lãnh đạo FPT Polytechnic Tây Nguyên và Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột trao đổi cũng như giới thiệu mô hình hoạt động trước khi ky kết hợp tác. Ảnh: Phan Vi

Ông Võ Duy Khang, Giám đốc Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột, khẳng định đây là một thỏa thuận hợp tác tốt, xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực trẻ trung, nhiệt huyết trong nhiều lĩnh vực của công ty. Về phía FPT Polytechnic cũng đang cần một doanh nghiệp đào tạo và giải quyết vấn đề đầu ra cho sinh viên. "Nguyễn Kim chọn con người là lực lượng nòng cốt. Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng đào tạo của nhà trường và mong muốn lựa chọn được những sinh viên có trình độ và chất lượng tốt để cùng hợp tác, phát triển".

image004.jpg

Hai bên đặt bút ký vào bản hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cũng như giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Ảnh: Phan Vi

Bà Võ Thị Phương Thảo, Trưởng bộ phận Hành chính nhân sự Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột, cho biết, thời gian sắp tới, đơn vị này sẽ có nhiều dự án phát triển nên cần tuyển rất nhiều nhân sự phù hợp để đào tạo và gắn bó lâu dài.

Tọa lạc tại số 1 Nguyễn Chí Thanh, TP Buôn Mê Thuột, bao gồm 5 tầng hoạt động với diện tích hơn 13.000 m2, Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim là một trong những trung tâm có diện tích lớn nhất trong hệ thống theo quy hoạch của đơn vị. Công ty này cũng luôn áp dụng các chế độ thu hút và gìn giữ người tài, đầu tư và phát triển đội ngũ nhân viên.

Được thành lập từ năm 2012, FPT Polytechnic Tây Nguyên là đơn vị đào tạo có tuổi đời trẻ nhất so với Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Hiện số lượng sinh viên theo học tại cơ sở gần 400 em. Nhằm giúp sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên tiếp cận tốt hơn, nhà trường cũng đã triển khai loạt chương trình phối hợp với các doanh nghiệp đóng trên địa bàn như tham quan, tư vấn kỹ năng phỏng vấn...

>> Khám phá cơ hội việc làm tại FPT Polytechnic Tây Nguyên

Việt Nguyễn

Ý kiến

()