Chúng ta

Sinh viên ĐH FPT có cơ hội nhận học bổng toàn phần tại Mỹ

Thứ ba, 5/3/2019 | 09:15 GMT+7

ĐH Chatham (Mỹ) sẽ dành 4 suất học bổng 100% trị giá 5.395 USD cho sinh viên các trường đối tác tại Việt Nam, bao gồm ĐH FPT trong học kỳ Summer tới đây.

Bốn suất học bổng 100% trị giá 5.395 USD cùng một số suất học bổng 50% sẽ được ĐH Chatham dành cho các sinh viên từ các trường đối tác tại Việt Nam (trong đó có ĐH FPT) tham dự chương trình English Language Program. Các chi phí sinh hoạt cá nhân, vé máy bay, visa và bảo hiểm sẽ do sinh viên tự túc.

Chương trình bao gồm 24 giờ học tiếng Anh, kéo dài trong vòng 10 tuần, từ ngày 21/5-2/8. Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được tham dự các chương trình ngoại khóa vô cùng hấp dẫn trong thời gian học tập tại đây.

Truong-dai-hoc-Chatham-Univers-7565-7229

ĐH Chatham có lịch sử thành lập gần 150 năm.

Để đăng ký nhận suất học bổng toàn phần từ ĐH Chatham, sinh viên ĐH FPT cần có trình độ tiếng Anh ở mức High Intermediate tương đương với Toefl 60, IETLS 5.0 hoặc Duolinguo 50. Đặc biệt, sinh viên nào chưa có các chứng chỉ Toefl hoặc IELTS có thể tham gia Duolinguo English Test và nhận kết quả chỉ sau 2 ngày. Thời gian đăng ký vào ngày 8/3.

Chatham là trường đại học tư thục nằm ở vùng Shadyside gần Pittsburgh, thuộc tiểu bang Pennsylvania (Mỹ). Trường được thành lập ngày 11/12/1869 bởi Reverend William Trimble Beatty. Hằng năm, trường tuyển sinh khoảng gần 1.000 sinh viên. Theo US News & Report, ĐH Chastham xếp thứ 55 trong danh sách các trường đại học và cao đẳng tốt nhất miền Bắc Mỹ năm 2013.

ĐH Chatham được công nhận bởi Middle States Commission on Higher Education. Trường đã xây dựng môt hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc nghiên cứu và học tập, cũng nhưng thiết kế chương trình học khoa học, mang tính thực tế và tính ứng dụng cao nhằm thực hiện mục tiêu cung cấp và trang bị cho sinh viên những kiến thức cũng như kỹ năng thành thục để phát triển thành công trong trương lai.

>>  Tốt nghiệp Aptech được miễn thi sơ tuyển ĐH FPT năm 2019

Trần Vũ

Ý kiến

()