Chúng ta

'Sihanoukville còn nhiều tiềm năng cho OpenNet khai thác'

Thứ tư, 3/12/2014 | 09:28 GMT+7

"Đội ngũ nhân viên kinh doanh bản địa trẻ trung và giàu nhiệt huyết là lợi thế rất lớn của OpenNet so với đối thủ", anh Nguyễn Tiến Trung, quyền GĐ Chi nhánh OpenNet Sihanoukville, cho biết. 

Do đặc thù là thành phố du lịch biển, người dân chủ yếu làm việc trong ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn và lượng du khách khá đông đảo nên nhu cầu sử dụng Internet ở Sihanoukville tương đối cao. Theo số liệu tính đến năm 2012, dân số của tỉnh vào khoảng 80.000 dân và 10.000 người nước ngoài sinh sống. Số thuê bao Internet là trên 6.000 thuê bao với khoảng 30.000 người sử dụng dịch vụ thường xuyên.

Anh Nguyễn Tiến Trung cho biết, thị trường Sihanoukville còn nhiều tiềm năng để đơn vị khai thác. Đội ngũ nhân viên kinh doanh bản địa trẻ trung và giàu nhiệt huyết là lợi thế rất lớn của OpenNet khi mà chất lượng dịch vụ của đối thủ cạnh tranh đang đi xuống. Tuy nhiên, việc mới thành lập, thương hiệu chưa mạnh và hệ thống hạ tầng chưa được phủ rộng khắp là điểm hạn chế mà đơn vị cần phải hoàn thiện.

OpenNet Sihanoukville kỳ vọng năm 2015 số lượng thuê bao sẽ tăng gấp 3 lần hiện tại.

OpenNet Sihanoukville kỳ vọng năm 2015 số lượng thuê bao sẽ tăng gấp 3 lần hiện tại.

"Tính đến nay, số thuê bao đã đạt 85% kế hoạch năm. Trong thời gian tới, OpenNet sẽ mở rộng vùng phủ ra các khu vực ngoại vi xung quanh thành phố và nâng cấp hạ tầng khu trung tâm. Chi nhánh cũng chú trọng đẩy mạnh công tác quảng bá thương hiệu trong phạm vi toàn thành phố cũng như tăng cường đội ngũ kinh doanh và thi công, bảo trì. Kỳ vọng đến hết năm 2015, số thuê bao sẽ gấp khoảng 3 lần hiện tại", quyền GĐ Chi nhánh OpenNet Sihanoukville chia sẻ.

OpenNet Sihanoukville (thuộc FPT Telecom Campuchia) đi vào hoạt động đầu tháng 6 năm nay với 16 cán bộ nhân viên (CBNV) phần lớn là người bản địa, làm việc ở các vị trí kinh doanh, hạ tầng và chăm sóc khách hàng.

Ngoài Sihanoukvill, OpenNet còn có 5 chi nhánh tại thủ đô Phnom Penh cùng các tỉnh Kandal, Kampong Cham, Battam Bang và Siem Reap.

Hà Dương

Ý kiến

()