Chúng ta

Shopee bắt tay FPT Trading mở rộng kinh doanh hàng điện tử

Thứ ba, 11/7/2017 | 09:08 GMT+7

Ngày 10/7, sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) Shopee đã ký kết hợp tác chiến lược với nhà phân phối FPT Trading về việc mở rộng kinh doanh ngành hàng điện tử.

Tại Việt Nam, Shopee đã có hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng, nằm trong nhóm các sàn TMĐT lớn trong năm qua. Nối tiếp thành công này, Shopee Việt Nam đã bắt tay chiến lược với FPT Trading để mở rộng ngành hàng điện tử nhằm đáp ứng thói quen mua sắm của nhóm tiêu dùng nam giới.

Nói về chương trình hợp tác này, ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Tài chính và Vận hành của Shopee Việt Nam, cho biết, nhóm khách hàng nam giới trên sàn TMĐT Shopee (www.shopee.vn) đang tăng trưởng nhanh chóng. Vì vậy, Shopee quyết định phát triển mở rộng ngành hàng điện tử bằng cách hợp tác chiến lược với một trong số ít nhà phân phối lớn của Việt Nam là FPT Trading.

FPT Trading và Shopee chính thức bắt tay kinh doanh hàng điện tử.

FPT Trading và Shopee đã chính thức bắt tay kinh doanh hàng điện tử.

Theo số liệu ghi nhận từ sàn TMĐT Shopee, có hơn 50% nam giới từng mua sắm trực tuyến các sản phẩm có giá trị lớn như điện thoại thông minh (smartphone), đồng hồ thông minh (smart watch) và thiết bị theo dõi sức khỏe (fitness trackers). Bên cạnh các yếu tố về giá bán, thiết kế…, nhóm khách hàng nam giới còn quan tâm nhiều đến tiện ích, độ an toàn, điều kiện bảo hành cũng như sự thuận tiện khi mua hàng trực tuyến.

Anh Bùi Ngọc Khánh, TGĐ FPT Trading, chia sẻ, chỉ sau một năm ra mắt, Shopee Việt Nam đã trở thành một cộng đồng mua bán trực tuyến thu hút nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng của FPT Trading. Chương trình hợp tác này sẽ giúp FPT Trading có cơ hội tiếp cận số lượng lớn khách hàng mục tiêu thông qua sàn TMĐT Shopee.

Trước đó, hai bên cũng đã hợp tác kinh doanh các mặt hàng điện thoại chính hãng và cam kết cung cấp mức giá tốt cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm trên sàn TMĐT Shopee.

>> Galaxy S7 Edge giảm giá sâu nhất từ trước đến nay

Bình An

Ý kiến

()