Chúng ta

Sếp nhà 'Cáo' truyền 'niềm tin chiến thắng' cho salesman

Thứ sáu, 5/8/2016 | 17:40 GMT+7

Sau một thời gian ấp ủ, chương trình "Đồng hành cùng salesman" được tái khởi động cho năm 2016 với chủ đề "Niềm tin chiến thắng" dành cho các nhân viên kinh doanh Vùng 1 FPT Telecom.

"Đồng hành cùng salesman" nhằm xây dựng niềm tin vào tổ chức, sản phẩm, để CBNV hoàn toàn vững tâm về hậu phương, sẵn sàng vượt qua mọi thách thức, toàn tâm ý bán hàng và thêm yêu mến, gắn bó với FPT Telecom. 

45-3506-1470391882.jpg

Chương trình "Đồng hành cùng salesman" năm 2014 với chủ đề "Vượt lên dẫn đầu".

Chương trình sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật (ngày 7/8) tại số 1 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội, với sự tham gia của các lãnh đạo như anh Hoàng Trung Kiên - Phó TGĐ FPT Telecom, chị Tô Nam Phương - Phó GĐ Truyền hình FPT... và trưởng, phó phòng các đơn vị.

Tại sự kiện, CBNV sẽ được lắng nghe chia sẻ của lãnh đạo về bức tranh kinh doanh FPT Telecom 2 năm gần đây, định hướng chiến lược, ứng dụng phát triển công nghệ trong kinh doanh. Đồng thời tổng kết 6 tháng đầu năm và khen thưởng cá nhân xuất sắc.

Bên cạnh đó, salesman cũng được tìm hiểu rõ hơn về sự phát triển của truyền hình FPT, sản phẩm box mới ra mắt để phục vụ việc bán hàng.

Trong phần Open Talk, CBNV sẽ cùng trao đổi với tất cả bộ phận như kỹ thuật, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, phát triển kinh doanh... để hiểu hơn về các hoạt động hỗ trợ kinh doanh hiện tại của các đơn vị. Từ đó vững tin vào tổ chức, vững tâm về hậu phương, cùng nhau nâng cao doanh số. 

Cuối chương trình, các thành viên sẽ được tham gia các gameshow và quay số trúng thưởng. 

Năm 2014, FPT Telecom cũng đã tổ chức thành công chương trình "Đồng hành cùng salesman" với chủ đề "Vượt lên dẫn đầu" ở cả hai miền Nam Bắc.

Tử Quyên

Ý kiến

()