Chúng ta

Sếp 'hội tụ' trong FPT CEO Talk

Thứ hai, 21/9/2015 | 09:58 GMT+7

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh sẽ cùng đăng đàn về chủ đề "Chất Bách khoa trong FPT", diễn ra tại Hội trường C2, ĐH Bách Khoa Hà Nội, vào ngày 24/9 tới.

Trong chương trình CEO Talk lần thứ 11 này, các anh sẽ cùng chia sẻ về việc chọn hướng đi cho riêng mình, những bài học thành công, thất bại của cuộc đời.

Điểm chung của 4 diễn giả tại CEO Talk lần này là đều có thời gian học tập và làm việc ở Đại học Bách khoa. TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc từng là giảng viên Tin học của trường, đào tạo ra nhiều lớp sinh viên. Trong số đó, không ít người đã trở thành lãnh đạo FPT, như các anh Hoàng Nam Tiến, Hoàng Việt Anh và Dương Dũng Triều.

Cả 4 lãnh đạo FPT đều từng có thời gian học và làm việc tại Đại học Bách Khoa.

Cả 4 lãnh đạo FPT đều từng có thời gian học và làm việc tại Đại học Bách khoa.

"Chất Bách Khoa trong FPT" ở 4 vị tướng này được thể hiện ở quá trình đi lên từ những ngày đầu gia nhập công ty, từ khi là nhân viên kinh doanh cho đến khi trở thành lãnh đạo. Đó chính là nhờ sự máu lửa, nhiệt huyết, làm hết sức, chơi hết mình.

Tại chương trình, anh Tiến cũng sẽ chia sẻ về các dự án và quy mô phát triển của FPT Software, còn anh Việt Anh sẽ nói về định hướng mở rộng nguồn lực tại đơn vị, cũng như cơ hội hợp tác giữa hai bên.

Chương trình được Ban Nhân sự FPT (FHR) phối hợp với Viện Công nghệ Thông tin và Truyền Thông, Đại học Bách khoa Hà Nội, tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm thành lập khoa CNTT, nay là Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT-TT) của trường - một trong những “cái nôi” đào tạo sinh viên CNTT của cả nước. Với khách mời là lãnh đạo cấp cao của FPT, cũng là cựu giảng viên, cựu sinh viên của trường, CEO Talk lần này dự kiến thu hút khoảng 800 sinh viên tham dự.

CEO Talk là chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc do Ban Nhân sự FPT tổ chức từ năm 2013, nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời giúp sinh viên tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT.

Đây là chương trình thứ 11 được thực hiện trên cả nước, và là chương trình thứ hai trong năm 2015. Trước đó, vào tháng 5, FPT đã tổ chức một chương trình tương tự tại Đại học Kinh tế Quốc dân với sự tham gia của ba nữ tướng FPT Telecom là Chủ tịch Chu Thanh Hà, Phó TGĐ Vũ Mai Hương và Giám đốc Trung tâm Telesale Lê Minh Đức, thu hút gần 500 sinh viên tham dự.

Thanh Nga

Ý kiến

()