Chúng ta

Sếp FPT tiết lộ bí quyết thu hút và phát triển nhân tài

Thứ tư, 2/9/2015 | 08:09 GMT+7

Chị Trịnh Thu Hồng, Giám đốc Nhân sự FPT, sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế về việc quản trị nhân tài tại hội thảo "Chiến lược quản trị nhân tài" trong bối cảnh cạnh tranh nhân lực cao cấp.

Sự kiện diễn ra ngày 19/9, tại Trung tâm hội nghị Trống đồng Palace, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội, do myLink, British Council và Aptis tổ chức. FPT và Micorsoft là các đơn vị đồng hành.

Tìm kiếm và giữ chân người tài luôn là hai đề tài quan trọng trong quản trị nhân sự của doanh nghiệp. Tìm được người tài đã khó, nuôi dưỡng được niềm đam mê, sự cống hiến lâu dài của họ cho công ty còn khó khăn hơn rất nhiều. Đây là vấn đề mà đa số doanh nghiệp gặp phải.

1-DSC-0542-6396-1441095539.jpg

Chị Trịnh Thu Hồng (trái) tại Ngày hội Nhân sự FPT phía Nam năm 2014.

Đại diện FPT và các diễn giả sẽ chia sẻ hàng loạt vấn đề như: Chiến lược đúng đắn để tìm cách thu hút, gìn giữ và phát triển nhân tài; đặc tính của người tài và làm sao phát hiện được nhân tài trong và ngoài công ty; phương thức thu hút và phát triển nhân tài hiệu quả; những yếu tố nào ảnh hưởng tới sự gắn bó của nhân tài với doanh nghiệp; làm sao hạn chế sự tranh đoạt nhân tài từ đối thủ và nghệ thuật lãnh đạo nhân tài.

Ngoài Trưởng ban Nhân sự FPT, các diễn giả tại hội thảo gồm: Giáo sư Hà Tôn Vinh, Chủ tịch Stellar Management; ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà, Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội và bà Hà Thu Thanh, Tổng Giám đốc Deloitte Vietnam.

Năm 2014, FPT lập cú đúp khi nhận giải Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt và Doanh nghiệp có chính sách đào tạo, phát triển nguồn nhân lực xuất sắc do Vietnam HR Awards 2014 trao tặng.

>> Viễn thông quốc tế FPT tái cơ cấu tổ chức và luân chuyển cán bộ

Nguyên Văn

Ý kiến

()