Chúng ta

SenMall khuyến mãi 'sập sàn' Biti’s Hunter giảm 30% kèm mua 1 tặng 1

Thứ sáu, 26/10/2018 | 09:06 GMT+7

Thương hiệu Biti’s đang tung gói khuyến mãi đầy hấp dẫn cho khách hàng khi đặt hàng trên SenMall - trung tâm mua sắm chất lượng cao của siêu chợ Sen Đỏ.

Biti’s với giày Hunter hiện là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu giày Việt này trong hai năm trở lại đây. Cùng với đó là các chương trình  khuyến mãi kèm qua tặng hấp dẫn giúp người mua vừa tiết kiệm vừa mua được sản phẩm chất lượng tốt còn kèm quà tặng hấp dẫn. Hiện tại Sen Đỏ là một trong những trang web bán hàng trực tuyến uy tín, có cửa hàng chính hãng của Biti’s với rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú.

Cuối tháng 10 này, SenMall tung ra khuyến mãi mua 1 tặng 1 dành cho tất cả khách hàng chọn sản phẩm của Biti’s. Ngoài ra, các sản phẩm giày nam-nữ Hunter còn được giảm giá lên đến 30%. Thời gian khuyến mãi từ 25-28/10. Ngoài ra, gói vận chuyển SenMall sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển. Trải nghiệm và mua hàng tại link này.

Capture2-JPG-2382-1540463829.jpg

Biti's Hunter khuyến mãi mua 1 tặng 1.

Cụ thể, Biti’s Hunter X Midnight Black là sản phầm thuộc dòng cao cấp Biti’s Hunter X. Lấy ý tưởng từ trải nghiệm thành phố khi màn đêm buông xuống, chiến binh mới nhất Midnight Black mang theo vẻ đẹp phản ánh trọn cuộc sống về đêm của thành phố, của ánh đèn đường đô thị phồn hoa, tấp nập, đồng hành cùng những người trẻ trên hành trình “Đi và trải nghiệm”. Dòng sản phẩm này hiện đang giảm giá 22%-25%, chỉ còn 699.000 đồng/giày nam và 599.000 đồng/giày nữ. Khách hàng mua sản phẩm này còn được tặng kèm 1 balo thời trang.

Ngoài dòng sản phẩm giày Hunter, các loại giày dép mang thương hiệu Biti’s dành cho nam nữ, trẻ em đều được khuyến mãi từ 10-30%. Đặc biệt, sản phẩm dép lào nữ giảm 30%, chỉ còn 49.000 đồng.

Hiện tại, Bitis Hunter đang cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu lớn như Adidas, Nike, Kappa, Puma… khi được nhiều bạn trẻ lựa chọn, tin dùng nhờ giá rẻ mà chất lượng, mẫu mã không thua kém nhiều những thương hiệu giày quốc tế.

Với mục tiêu cung cấp sản phẩm đáng tin cậy đến tay người tiêu dùng, sàn thương mại điện tử Sen Đỏ vừa thành lập trung tâm SenMall - hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp với người mua (B2C), bên cạnh phương thức mua bán truyền thống giữa người mua với người mua (C2C) đang diễn ra đều đặn trên Sendo.vn. 

SenMall là trung tâm mua sắm hàng chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của Sen Đỏ tại địa chỉ: https://www.sendo.vn/mall/. Đối với các cửa hàng kinh doanh, SenMall cho phép các chủ cửa hàng trên siêu chợ Sen Đỏ có điều kiện mở rộng kinh doanh và nhận gấp 3 lần cơ hội bán hàng bởi Sen Đỏ bố trí hẳn khu vực riêng để hiển thị các sản phẩm của SenMall trên trang Sendo.vn. Đồng thời, các sản phẩm sẽ được tiếp thị rộng rãi trên khắp cả nước để tăng sức cạnh tranh với các mặt hàng khác. 

>> Sen Đỏ mở sàn chuyên hàng xịn chính hãng

Trần Vũ

Ý kiến

()