Chúng ta

Sendo.vn tặng tablet mừng sinh nhật

Thứ sáu, 6/5/2016 | 15:24 GMT+7

Chiếc Tablet Asus Zenpad 7 chính hãng từ FPT sẽ thuộc về tay người làm đúng yêu cầu của Ban tổ chức cộng thêm chút may mắn. 

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật chợ trực tuyến Sendo.vn, các thành viên của fanpage Sendo.vn trên Facebook có cơ hội nhận chiếc tablet Asus Zenpad 7 trị giá 3.890.000 đồng. Các thành viên chỉ cần chụp màn hình sao cho laptop, điện thoại, tablet nằm đúng vị trí 3 ô trong hình được cung cấp, bình luận đáp án bằng hình vừa chụp được và dự đoán số người bình luận dòng đăng tải đó. Tiếp theo, người tham gia “thích” và “chia sẻ” đăng tải ở chế độ công khai.

sen-1324-1462517662.jpg

Hình ảnh được đăng theo hiệu ứng chuyển động tại fanpage của Sendo.vn. Các thành viên phải chụp sao cho laptop, điện thoại và tablet nằm đúng vị trí ấn định. 

Thành viên giành được giải thưởng là người có hình ảnh chụp màn hình chuẩn xác nhất, đồng thời dự đoán đúng hoặc chênh lệch thấp nhất với số người bình luận dòng đăng tải tính tới thời điểm kết thúc trò chơi là 23h ngày 8/5. Trong trường hợp nhiều thành viên cùng đưa ra con số dự đoán giống nhau, Sendo.vn sẽ trao giải cho người bình luận sớm nhất.

Sendo.vn chính thức ra mắt vào tháng 9/2012 và trở thành công ty riêng trực thuộc FPT vào 13/5/2014. Hiện Sendo.vn là chợ trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 80.000 shop và 3 triệu sản phẩm hiện diện.

Yến Nhi

Ý kiến

()