Chúng ta

Sendo.vn tặng 1 triệu đồng cho khách hàng mua điện máy ở Hà Nội

Thứ tư, 14/6/2017 | 08:53 GMT+7

Trong 5 ngày duy nhất, từ 12 đến 16/6, Sendo.vn dành tặng riêng cho khách hàng Hà Nội chương trình Ưu đãi ngập tràn với các sản phẩm với giá sốc, giảm mạnh 1 triệu đồng.

sendo-hn-4438-1497326839.jpg

Đây là khuyến mãi lớn của Sàn thương mại điện tử Sen Đỏ trong tháng 6 này. Theo đó, khách hàng ở khu vực Hà Nội sẽ được giảm giá ngay 1 triệu đồng khi mua các sản phẩm trong danh sách khuyến mãi với mã giảm giá do Sendo.vn cung cấp. Thể lệ sử dụng mã xem chi tiết tại đây.

Sản phẩm được bán trong chương trình của các nhãn hàng nổi tiếng Electrolux, Daikin, Sharp, LG được cam kết chính hãng, trợ giá sốc chỉ trong 5 ngày, từ 12-16/6, và giao hàng nhanh nội thành Hà Nội. 

deal-2989-1497347795.jpg

Các sản phẩm kèm mã giảm giá, dễ dàng cho khách hàng nhập vào ô Mã giảm giá tại trang thanh toán.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến mức giá hấp dẫn cho nhiều mặt hàng điện máy gia dụng luôn được săn đón mỗi hè về như máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, smart TV.

Sendo.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử được thành lập năm 2012. Năm 2014, ngay sau khi trở thành đơn vị thành viên của FPT, Sendo.vn gọi vốn thành công từ ba doanh nghiệp Nhật Bản và trở thành một trong những "chợ online" lớn và sầm uất nhất Việt Nam. Sendo.vn hiện có hơn 3 triệu sản phẩm được bày bán và hàng chục nghìn đơn hàng mỗi ngày. 

Sendo.vn luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho từng ngành hàng mỗi ngày. Hiện tại, sàn thương mại kết hợp với các shop bán hàng mang đến những mức giá sốc cho các sản phẩm voucher du lịch, buffet, mỹ phẩm và điện máy. Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Dung

Ý kiến

()