Chúng ta

Sendo.vn dẫn đầu ứng dụng mua sắm trên di động

Thứ sáu, 25/12/2015 | 10:18 GMT+7

Lần đầu tiên Sendo App đã đứng vị trí dẫn đầu các ứng dụng miễn phí trong danh mục shopping trên Appstore. 

Ngày 24/12, Sendo.vn vươn lên dẫn đầu các ứng dụng mua sắm được phép tải miễn phí trên Appstore. Đây là một kết quả có thể dự báo trước với con đường hoạch định đúng đắn ngay từ khi ra mắt ứng dụng trên di động của sàn thương mại điện tử này.

Ngày 29/7, Sendo.vn chính thức trình làng ứng dụng mua sắm dành cho các thiết bị cầm tay và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS và Android. Sendo App là ứng dụng mua sắm trên di động đầu tiên tại Việt Nam khai thác tính năng mua hàng bằng giọng nói và cho phép chat trực tiếp với người bán.

Sendo-app-top-1.jpg

Sendo App lần đầu tiên đứng vị trí nhất bảng các ứng dụng shopping trên Appstore.

“Sendo App có tính năng vượt trội và thuận tiện trong việc mua sắm hơn hẳn vì chỉ cần dùng ngón tay quét nhẹ vào màn hình điện thoại là mọi thông tin cần thiết đều được hiển thị cụ thể”, chị Trần Lệ Minh, khách hàng quen thuộc của Sendo.vn, chia sẻ. Chị tiết lộ từ khi ứng dụng trên di động của sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam ra mắt, số lần đặt hàng của chị đã tăng lên đáng kể bởi có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi.  

Theo hãng truyền thông Nhật Bản Nikkei, nhìn chung người Việt Nam giờ đây đang rất quan tâm đến mua sắm online, đặc biệt là hình thức mua sắm qua di động. “Năm 2014, chỉ có 5% đơn hàng của chúng tôi đến từ smartphone nhưng đến tháng 7/2015, con số này đã tăng lên 30%. Chúng tôi có cơ sở tin rằng trong năm 2016 tới, lượng đơn hàng đến từ phân khúc di động sẽ đạt được 50%”, ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, Chủ tịch Sendo.vn, bày tỏ.

>> 'Chiến thắng đối thủ không phải là mục tiêu của Sendo'

Yến Nhi

Ý kiến

()