Chúng ta

‘Sendo là lựa chọn an toàn nhất cho người kinh doanh online’

Thứ sáu, 8/5/2015 | 10:29 GMT+7

Đầu tháng 4, trong dịp trao tặng kỷ niệm chương cho các shop tiêu biểu, đại diện Sendo đã gặp gỡ, thăm hỏi và giải đáp thắc mắc của chủ shop về các vấn đề mà họ quan tâm.

Dịp này, có 35 shop kinh doanh nhận được kỷ niệm chương cho shop đạt thành tích tiêu biểu tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Sendo năm 2014. Đây là những shop đáp ứng được các tiêu chí: nằm trong top 100 shop có doanh thu cao nhất, top 100 shop có điểm uy tín cao nhất và đạt danh hiệu shop hoa sen liên tục từ 6-9 tháng. 

Nhân đó, đại diện phòng quản lý, phòng kỹ thuật và phòng kinh doanh của Sendo cũng gặp gỡ và chia sẻ nhiều vấn đề với các shop. Trong các buổi trao đổi, chủ shop cập nhật tình hình kinh doanh cũng như những khó khăn, thuận lợi của mình. Từ đó, đại diện Sendo giải đáp và đưa ra những giải pháp giúp shop ngày càng nâng cao uy tín và doanh thu.

Hinh-1-4311-1430971223.jpg

Đại diện Sendo trao quà cho shop tiêu biểu năm 2014.

Anh Giang Chí Minh, chủ shop Nemo, chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được kỷ niệm chương của Sendo. Nhờ có Sàn thương mại điện tử này mà công việc kinh doanh của tôi được thuận lợi hơn. Tôi sẽ cố gắng duy trì shop phát triển bền vững để luôn là một cái tên nằm trong top của Sendo”.

Theo anh Nguyễn Hùng Lam, phòng kỹ thuật, đây là cơ hội để anh và các đồng nghiệp tìm hiểu thực tế và sâu sát những khách hàng của mình. “Các shop sẽ có dịp phản hồi cũng như đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất”.

Chị Lê Thị Tân Uyên tham gia Sàn thương mại điện tử Sendo đã được hơn 2 năm. Nhờ có Sendo mà hoạt động kinh doanh của chị ngày càng tốt hơn. Chị Uyên cho biết, đây là nơi chị đặt nhiều tâm huyết nhất. “Sendo là lựa chọn an toàn nhất cho người kinh doanh online. Ở đây, tôi có thể tuyệt đối an tâm và tin tưởng. Vì vậy, chắc chắn về sau tôi sẽ còn đầu tư và chăm chút mạnh tay hơn nữa tại Sendo", chị Uyên khẳng định. 

hinh-2-8008-1430971223.jpg

Đây cũng là dịp để Sendo gặp gỡ và trao đổi tình hình kinh doanh cùng các chủ shop.

Sendo hiện là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Theo đó, mỗi tháng Sendo có khoảng hơn 100.000 giao dịch thật sự với khoảng 70.000 shop tham gia. Số lượng sản phẩm tại đây luôn đạt trên con số 2 triệu. Sendo.vn là sàn thương mại điện tử duy nhất tại Việt Nam có hệ thống thanh toán được cấp chứng chỉ cao nhất về bảo mật thông tin.

Ngày 7/7/2014, FPT đã hoàn tất việc mua lại 123Mua.vn, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam của VNG. Theo hợp đồng, FPT tiếp quản và thực hiện các hợp đồng đã ký với khách hàng của 123Mua.vn. Song song đó, sau khi chuyển giao 123Mua.vn cho Sendo.vn, VNG tiếp tục hợp tác với Sendo.vn cung cấp dịch vụ thương mại điện tử cho hơn 30 triệu khách hàng hiện tại của VNG.

Cuối tháng 11/2014, Sendo.vn ra mắt phiên bản Mobile 2.0 với nhiều cải tiến đột phá, nhằm hướng đến một trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên thiết bị di động. 

Yến Nhi

Ý kiến

()