Chúng ta

Sendo 'đốt đuốc' tìm đường đến tỷ USD

Thứ bảy, 27/8/2016 | 11:27 GMT+7

Hội nghị chiến lược Sàn thương mại điện tử của FPT sẽ cùng tìm giải pháp đạt mục tiêu 1 tỷ USD tổng giá trị giao dịch vào năm 2020, gọi tắt là chiến dịch 1B2020. Dịp này, Sendo cũng “hiệu triệu” giải pháp sáng tạo của toàn công ty với phần thưởng là 1 triệu đồng.

Vừa tròn 4 năm thành lập, Sendo.vn đã chứng tỏ vị thế khá vững chãi trong mảng thương mại điện tử của Việt Nam. Đơn vị thành công trong hàng loạt thương vụ lớn, trong đó phải kể đến việc hoàn tất mua lại 123mua.vn và gọi vốn thành công từ 3 tập đoàn dịch vụ online hàng đầu Nhật Bản. Kể từ khi thành lập, Sendo liên tục giữ vững tăng trưởng gấp đôi năm trước và được coi là start-up kiểu mẫu của FPT.

DSC-1487-JPG-3922-1472265142.jpg

Sendo.vn đang tìm đường đến tỷ USD đầu tiên giao dịch qua sàn. Ảnh: Nguyên Văn

Hội nghị chiến lược Sendo 2016 với chủ đề ‘1B2020 - Formula 3’ được xác định là dấu mốc quan trọng, nơi khởi nguồn của các quyết sách đưa Sendo đến mục tiêu trong vòng 4 năm tới. 28 thành viên Ban lãnh đạo và các quản lý của Sendo toàn quốc sẽ tham gia bàn thảo tại hội nghị diễn ra vào ngày 16-17/9/ tại Bình Châu - Vũng Tàu.

Trọng tâm của hội nghị là tìm lên kế hoạch chi tiết để thực hiện nhóm công thức Formula 3 bao gồm: công nghệ vượt trội, trải nghiệm khách hàng và am hiểu thị trường. Đây sẽ điểm tựa mang đến sự đột phá cho Sendo cả về doanh thu và uy tín trên thị trường thương mại điện tử.

Để có thêm nhiều ý tưởng thực thi Formula 3, Sendo kêu gọi toàn thể CBNV viên đóng góp ý tưởng và giải pháp cụ thể về cả 3 chủ đề hoặc chọn 1 trong 3. Ban lãnh đạo sẽ trao thưởng tiền mặt 1 triệu đồng cho giải pháp xuất sắc của cá nhân/tập thể. Click tại đây để đóng góp ý tưởng và nhận phần thưởng nóng từ Sendo.

Công ty Sen Đỏ, đơn vị quản lý và vận hành Sendo.vn, có khoảng 200 CBNV, làm việc tại lầu 2 và 3, tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM. Sendo.vn chính thức ra mắt vào tháng 9/2012 và trở thành công ty riêng trực thuộc FPT vào 13/5/2014. Ngày 7/7/2014, FPT hoàn tất việc mua lại 123Mua.vn, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam của VNG. Tháng 12 cùng năm, nhà đầu tư Nhật Bản rót vốn vào Sen Đỏ. Hiện Sendo.vn là chợ trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 80.000 shop và 3 triệu sản phẩm hiện diện. 

>> Giám đốc Kinh doanh Sendo.vn mách cách chiến thắng khi bán hàng online

Ngọc Dung

Ý kiến

()