Chúng ta

Sen Đỏ tặng đến 1 triệu đồng cho khách hàng bay với tiện ích mới

Thứ ba, 7/8/2018 | 15:33 GMT+7

Với tiện ích đặt vé máy bay từ Sen Đỏ, khách hàng không chỉ dễ dàng mua vé mà còn có cơ hội nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ mới, Sen Đỏ vừa tung đồng loạt nhiều ưu đãi lớn.

Theo đó, từ ngày 1-31/8, những khách hàng mới lần đầu tiên mua vé máy bay sẽ được tặng 100.000 đồng đến 200.000 đồng vào tài khoản điện thoại. Đặc biệt, từ ngày 10-31/8, người dùng mới lần đầu tiên mua vé máy bay trên Sen Đỏ sẽ được tặng 150.000 đồng đến 300.000 đồng nếu đặt trong khung giờ từ 12h-14h các ngày thứ Hai-Tư-Sáu hàng tuần và có cơ hội hoàn tiền đến 1 triệu đồng vào tài khoản điện thoại.

Cạnh đó, Sen Đỏ duy trì khuyến mãi tặng lại đến 10% giá trị vé, với 100.000 đồng cho khách hàng đặt vé thành công có giá trị giao dịch từ 1 triệu đến dưới 2 triệu đồng, hoặc tặng 200.000 đồng cho giao dịch đặt vé thành công đầu tiên từ 2 triệu đồng trở lên (tiền tặng dưới dạng nạp tiền vào số điện thoại của khách hàng đã đăng ký khi mua).

maybay-JPG-4128-1533629467.jpg

Sen Đỏ tiếp tục tung nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng đặt vé máy bay.

Hiện tại, tiện ích mua vé máy bay đang phục vụ nhu cầu tìm kiếm vé trên tất cả các hành trình, điểm đến nội địa của 3 hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, và Jetstar Pacific. Trong thời gian tới, tiện ích này sẽ được triển khai rộng rãi hơn cho những chuyến bay quốc tế để đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không ngày càng cao của khách hàng.

Quá trình đặt vé bay trên Sen Đỏ rất dễ dàng và tiện dụng. Khách hàng chỉ cần truy cập tại link này, tạo tài khoản tại Sendo.vn hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản, rồi liên kết với ví thanh toán Senpay bằng cách điền số điện thoại và nhập OTP được gửi đến số điện thoại đó.

Từ đây, khách hàng đã có thể search, book vé và thanh toán dịch vụ. Khách hàng cũng có thể dùng bất kỳ hình thức thanh toán online nào trong các cách sau: Thẻ tín dụng/thẻ thanh toán quốc tế (Credit/Debit); Thẻ ATM của ngân hàng nội địa; Ví Senpay.

Với tiện ích mới này, việc đặt vé máy bay dễ dàng hơn bao giờ hết, hạn chế tình trạng phải chờ đợi ở sân bay, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, khi đặt vé trực tuyến, khách hàng còn có cơ hội nhận được những ưu đãi về giá cả lẫn quà tặng hấp dẫn từ Sen Đỏ.

Nhân đợt khuyến mãi mới, tiện ích đặt vé máy bay của Sen Đỏ cũng tung ra hàng loạt gói ưu đãi để khách hàng có thể lựa chọn cho những chuyến nghỉ dưỡng của mình. Hãy nhanh tay đặt vé từ Sen Đỏ để đến với các thành phố du lịch với giá rẻ chưa từng có: TP HCM – Đà Lạt chỉ từ 109.000 đồng, TP HCM - Huế chỉ từ 219.000 đồng và TP HCM – Nha Trang chỉ từ 49.000 đồng.  

>>  Sen Đỏ tung SenGo - giải pháp vận chuyển hàng hóa online ưu việt

Trần Vũ

Ý kiến

()