Chúng ta

Sen Đỏ mở sàn chuyên hàng xịn chính hãng

Thứ tư, 25/7/2018 | 11:01 GMT+7

SenMall - trung tâm mua sắm chất lượng cao của siêu chợ Sen Đỏ vừa ra mắt với hàng loạt chương trình giảm giá hấp dẫn mỗi ngày.

Với mục tiêu cung cấp sản phẩm đáng tin cậy đến tay người tiêu dùng, sàn thương mại điện tử Sen Đỏ vừa thành lập trung tâm SenMall - hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp với người mua (B2C), bên cạnh phương thức mua bán truyền thống giữa người mua với người mua (C2C) đang diễn ra đều đặn trên Sendo.vn. 

2018-07-25-093328-8659-1532487181.jpg

SenMall cam kết chỉ bán hàng chính hãng với các thương hiệu dần được lấp đầy.

SenMall là trung tâm mua sắm hàng chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của Sen Đỏ tại địa chỉ: https://www.sendo.vn/mall/. Đối với các cửa hàng kinh doanh, SenMall cho phép các chủ cửa hàng trên siêu chợ Sen Đỏ có điều kiện mở rộng kinh doanh và nhận gấp 3 lần cơ hội bán hàng bởi Sen Đỏ bố trí hẳn khu vực riêng để hiển thị các sản phẩm của SenMall trên trang Sendo.vn. Đồng thời, các sản phẩm sẽ được tiếp thị rộng rãi trên khắp cả nước để tăng sức cạnh tranh với các mặt hàng khác. 

Theo GĐ Marketing Sen Đỏ - chị Trương Thanh Huyền, có thêm SenMall, người tiêu dùng có thêm cơ hội mua hàng và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao tại Sen Đỏ.

Để đáp ứng các yêu cầu về cách tạo cửa hàng tại trung tâm mua sắm của Sen Đỏ, các chủ cửa hàng phải đảm bảo có giấy phép hoạt động kinh doanh và tất cả sản phẩm đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt nhằm cho ra sản phẩm chính hãng, giá tốt. Mọi hàng hóa phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng trước khi hiển thị trên trang mua sắm. 

Trong những ngày mở bán đầu tiên - bắt đầu từ 24/7 - SenMall mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho hàng loạt các sản phẩm đến từ nhà cung cấp Unilever. SenMall sẽ đều đặn tung ra nhiều đợt giảm giá “sập sàn” với nhiều thương hiệu khác nhau, đảm bảo người tiêu dùng có cơ hội “săn” hàng chính hãng, giá tốt mỗi ngày.

Việc xây dựng SenMall sẽ giúp cho quyền lợi của người mua được gia tăng khi có đến 7 ngày đổi trả sản phẩm thay vì 2 ngày như thông thường. Quy trình đổi trả hàng cũng được tối ưu thời gian để khách hàng trong thời gian ngắn nhất được nhận lại sản phẩm mới. 

>> Trải nghiệm SenMall tại link này

Sendo.vn (Siêu chợ Sen Đỏ) ra mắt người dùng vào tháng 9/2012 và là chợ trực tuyến kết nối người mua và người bán trên toàn quốc. Sendo.vn là một thành viên của tập đoàn FPT và được các nhà đầu tư Nhật Bản rót vốn từ năm 2014.

Hiện tại, Sendo.vn là chợ điện tử uy tín. Trang thương mại điện tử này đang phục vụ hơn 80.000 shop với trên 5 triệu sản phẩm khác nhau, phân bổ đồng đều trong 21 ngành hàng.

Đình An

Ý kiến

()