Chúng ta

Sen Đỏ lì xì 9.999 tỷ đồng, khách hàng chỉ ‘rung cây’ nhận quà

Thứ ba, 8/1/2019 | 09:14 GMT+7

Từ 7/1 đến 14/2, khách hàng tham gia trò chơi “Rung cây trúng lì xì” tại siêu chợ Sen Đỏ sẽ có cơ hội trúng hàng trăm nghìn mã giảm giá, mã hoàn tiền cùng hàng triệu lì xì khác mỗi ngày. Tổng giá trị giải thưởng đến 9.999 tỷ đồng

Để tham gia chương trình chào đón Tết Nguyên Đán này, khách hàng đăng nhập và xác thực số điện thoại (chỉ xác thực một lần) tại ứng dụng Sendo.vn trên điện thoại, bấm nút “Bắt đầu” để rung cây, sau đó thực hiện động tác lắc điện thoại trong vòng 3 giây để nhận lì xì.

Screen-Shot-2019-01-07-at-23-1-3885-1235

Chương trình "Rung cây trúng lì xì” tại Siêu Chợ Sen Đỏ chào đón Tết Nguyên Đán.

Sau khi kết thúc mỗi lượt chơi, khách hàng sẽ nhận bao lì xì với cơ hội nhận được một trong 5 loại quà: quà tặng mã giảm giá (áp dụng khi mua hàng trên App Sendo.vn); quà tặng mã hoàn tiền (khách hàng được hoàn tiền khi thanh toán các dịch vụ tiện ích như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay…); quà tặng xu (dùng đổi mã giảm giá mua hàng tại Sendo.vn); lượt nạp tiền điện thoại trực tiếp (nạp tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại khách hàng đã đăng ký khi chơi game); lượt rung cây (phần quà may mắn thêm lượt chơi để có cơ hội rung cây nhận thêm được nhiều bao lì xì khác).

Ở lần đầu tham gia trò chơi, khách hàng được tặng 5 lượt “rung cây”. Ngoài ra, vào đầu mỗi khung giờ 00:00, 09:00, 12:00, 15:00, 20:00, Sendo.vn tặng thêm 3 lượt rung cho tất cả các khách hàng đã hết lượt. Ngoài ra, khách hàng nhận thêm 3 lượt rung khi mời một người bạn tham gia trò chơi.

Sendo.vn ra mắt người dùng vào tháng 9/2012, là một thành viên của tập đoàn FPT. Năm 2014, Sen Đỏ đã thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản lớn như SBI, Digital Garage, Beenos, Beenext.

Cuối tháng 8/2018, Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ (Sendo.vn), sàn thương mại điện tử theo mô hình C2C, đã nhận được khoản đầu tư 51 triệu USD từ các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Ba nhà đầu tư mới là SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners và SKS Ventures. Các nhà đầu tư hiện hữu của Sen Đỏ gồm Tập đoàn FPT, eContext Asia, SBI, Digital Garage, Beenos, Beenext.

Anh Nguyễn Đắc Việt Dũng tiết lộ, với việc đạt tổng giá trị giao dịch qua sàn hằng năm 330 triệu USD, Sen Đỏ đang đi đúng hướng để vượt mốc 1 tỷ USD vào năm 2020. Hiện tại, sàn thương mại điện tử Sen Đỏ có hơn 10 triệu sản phẩm từ 300.000 người bán. Trong đó, doanh thu trong lĩnh vực thời trang chiếm tỷ trọng cao nhất với mức giá đa dạng từ 100.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng/sản phẩm.

Tại Việt Nam, Sendo.vn luôn nằm trong top 5 trang thương mại điện tử có có lượng người truy cập lớn nhất theo thống kê của cổng thương mại điện tử iPrice.

Thông tin chi tiết tại đây.

>> Sen Đỏ bắt tay GrabExpress 'Giao hàng Siêu tốc 3h'

Hà An

Ý kiến

()